Tham quan miền nam nước Úc tại thung lũng Barossa

00:28 1
Nếu bạn là một người yêu thích về rượu vang thì chấc hẳn bạn sẽ biết về sự nổi tiếng của rượu vang nước Úc. Một loại rượu vang hảo được được sản xuất ở phía nam nước Úc tại thung lũng Barossa. Quý khách chỉ cần mua vé máy bay đi Úc để đến sân bay gần nhất sau đó di chuyển bằng cách lái xe về phía đông của bắc của thủ đô Adelaide chừng khoảng một giờ đồng hồ là quý khách có thể đặt chân đến với thung lũng Barossa.

Khám phá những điều tuyệt vời tại thung lũng Barossa

ve-may-bay-di-uc
Vườn Nho Để Làm Rượu
Đến với thung lũng quý khách sẽ được tham quan gần 70 nhà máy sản xuất rượu vang, nhwunxg nahf máy này có quy mô hàng đầu thế giới. Với thiết kế các hầm rượu để sản xuất ra rất nhiều loại rượu vang với các hương vị khác nhau, làm say đắm bao nhiêu người mê rượu trên thế giới. Quý khách đến đây có thể thả hồn vào những khung cảnh bình yên của núi rừng, của những con người thân thiện của những không gian mộc mạc đậm chất thơ.

Đến với trung tâm chính của thị trấn, quý khách sẽ thấy rất nhiều các cửa hàng phục vụ nhu cầu du lịch, các món ăn tươi ngon, các quán cung cấp các loại rượu vang hảo hạng tốt nhất. Nếu bạn là một người thích không khí náo nhiệt vui nhộn thì có thể đến với các công viên giải trí nơi đây, hay những tụ điểm ăn chơi giải trí với Bowling, các cửa hàng phục vụ riêng cho nhu cầu khách du lịch. Điều đặc biệt nữa là nơi này còn riêng một công viên trượt tuyết dành cho các trẻ em nhỏ vui chơi giải trí.

Xem Thêm : Melbourne thành phố đáng sống nhất hiện nay
ve-may-bay-di-uc
Rượu Vang Thượng Hạng
Nếu quý khách nào thích không gian yên tĩnh khác thì có thể dạo mát thì có thể đến với công viên bảo tàng Kaiserstuhl và những trang trại trông hoa ải hương Lyndoch, nơi này sẽ là một thiên đường dành cho những người thích mộng mơ. Mua vé máy bay đi Úc để có một chuyến tham quan đến với vườn nho, một trong những địa điểm vui chơi đặc sắc và vô cùng thú vị. Quý khách sẽ thấy được một màu xanh mượt của cánh đồng nho, xen lẫn những màu tím của trái.

Nếu quý khách muốn tận hưởng những điều tuyệt vời nhất có thể thử một lần lái xe đi dạo xung quanh thung lũng Barossa, đi để cảm nhận được rất nhiều điều thú vị, cảm nhận cuộc sống tại nơi này là như thế nào. Lang thang tìm hiểu các nhà máy rượu vang lớn như Peter Lehmann, Jacobs Creek…Đến để tìm hiểu được quy trình làm việc ra một bình rượu vang cho quý khách là như thế, kỳ công như thế nào. Chắc chắn nơi này sẽ luôn là địa điểm níu chân quý khách.

1 Comments for "Tham quan miền nam nước Úc tại thung lũng Barossa"

avatar

Bạn đang tìm cách đặt vé máy bay nhưng chưa biết đặt mua vé máy bay online tại đâu? Đặt vé máy bay tại Etrip4u sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức, etrip4u sẽ giúp bạn lo tất cả các thủ tục để đặt mua vé máy bay. Etrip4u với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực du lịch, vé máy bay cam kết mang đến trải nghiệm du lịch tuyệt vời nhất dành cho bạn.