Ngắm cảnh đẹp mùa thu ở Osaka khi đến Nhật Bản

00:33 0
Từ khoảng thời gian giữa tháng 10 cho đến cuối tháng 11 hàng năm, du khách có thể mua giá vé máy bay đi Nhật để đến Osaka, Nhật Bản , quý khác sẽ được tận hưởng một khí vui nhộn cùng với sắc trời vào thu rực rỡ khi mà những cây phong,những  rẻ quạt đồng loạt luân chuyển từ màu lá đỏ sang màu vàng.Quý khách sẽ thấy một đất nước rực rỡ các loại sắc màu. Một bức tranh về thiên nhiên vào thu hiện ra trong ánh mắt quý khách.
ve-may-bay-di-nhat
Công Viên Minoo
Để mua vé máy bay đến Nhật quý khách nên tìm hiểu các đại lý bán vé máy bay uy tín nhất hiện này của Việt Nam. Để có những tấm vé chất lượng cũng như chuyến bay an toàn.  Trong số các đại lý đó có đại lý Vivavivu nổi tiếng về độ uy tín cáo. Vì vậy quý khách có thể liên hệ 1900 6042 để gặp nhân viên bán hàng của công ty này booking  vé nhanh nhất.

Tận hưởng mùa thu tại Osaka khi mua giá vé máy bay đi Nhật

-          Công viên Minoo
Công bvieen Minoo được xây dựng trên một thung lũng nằm ở khu vực phía Bắc của thành phố Osaka. Quý khách có thể đến đây bằng cách mua giá vé máy bay đi Nhật rồi sau đó từ ga Umeda ở trung tâm của thành phố Osaka bắt chuyến tàu nhanh đến với ga Ishibashi, sau đó lại tiếp tục chuyển đổi tàu đến Hankyu Minoo, quý khách sẽ mất khoảng 30 phút đi tàu và 270 yen khoảng gần 60.000 đồng. Quý khác sẽ đến đặt chân đến với  cánh rừng phong tuyệt đẹp của Nhật Bản. Từ nhà ga quý khách có thể bắt đầu đi dạo bộ để có thể khám phá những sắc đẹp của mùa thu đầy cổ kính nơi đây.
Quý khách sẽ được dạo với khung cảnh một bên là dòng sông thơ mộng với những dãy hàng phong rũ sắc cạnh nhau và một bên là những ngôi nhà cổ kính mang nét truyền thống đặc trưng của người dân Nhật Bản.
ve-may-bay-di-nhat
Công Viên Minoo
Sau khi dạo bộ khoảng 3 km,thì quý khách sẽ thấy một thác nước vô cùng hùng vĩ sẽ được  hiện ra ngày  trước mắt du khách. Thác nước với chiều cao vào khoảng  33 m, thác nước này chính là điểm nổi bật nhất của công viên Minoo.Chúng nằm giữa trục đường chính của các con đường mòn dẫn đến với thác nước là một ngôi đền Ryuanji huyền thoại với cây cầu màu đỏ đặc trưng nổi bật hòa vào màu lá phong đỏ thắm, tạo nên một khung cảnh như trong các bộ truyện tranh về vẻ đẹp rêu phong cổ kính. Ngoài ra khu vực hai bên đường là những gian hàng bán các món ăn đặc trưng của mùa thu tại Nhật Bản được bày bán rộng rãi như các món  momiji tempura với biểu tượng hình lá phong chiên giòn lôi cuốn.
Mua giá vé máy bay đi Nhật của đại lý Vivavivu để có chuyến bay nhanh chóng đến nơi  đây tham quan. Chúng tôi chắc chắn rằng quý khách sẽ cảm nhận được một tâm hồn bình yên đến lạ. Bỏ lại sau lưng những cuộc sống đầy bận rộn vô số mệt mỏi. Nhưng chỉ cần đến nơi đây là mọi mệt mỏi biến tan theo những cảnh đẹp của lá phong, của những dòng sông thơ mộng hay của những thác nước tuyệt đẹp của mẹ thiên nhiên.
Tham khảo thêm bài biết khác :

0 Comments for "Ngắm cảnh đẹp mùa thu ở Osaka khi đến Nhật Bản"