Say đắm với Brisbane một thành phố đẹp của nước Úc

19:55 0
Trót lỡ yêu thành phố này, ngay từ những giây phút chúng tôi đặt chân đầu tiên tới đây, cả nhóm chúng tôi đã quyết định tận dụng hết quỹ thời gian du lịch ít ỏi của mình để có thể khám phá  mọi thứ tất cả nhiều nhất về nơi này mà chúng tôi có thể thực hiện đươc. Và cảm thấy quyết định mua vé máy bay đi Úc khứ hồi để đặt chân đến nơi đây quả là điều sáng suốt của cả nhóm chúng tôi.

Khám phá hành trình đến với thành phố Brisbane xinh đẹp

vé-máy-bay-đi-úc
Thành Phố Thơ Mộng Bên Dòng Sông
Buổi sáng, tất cả mọi người trong nhóm chúng tôi bắt đầu tranh thủ dậy thực sớm để cùng nhau đi bộ thư giản ra bờ sông Brisbane đón phà ngắm cảnh thiên nhiên.

Lúc mới đến nơi này, chúng tôi cố tìm hiểu và hỏi bạn bè xung quanh xem vị trí của bờ sông nằm ở khu vực hay hướng nào để có thể từ đó lấy làm mốc, tránh tình huống đi lạc. Nhưng ý tưởng đó của chúng tôi đã hoàn toàn thất bại ở thành phố Brisbane . Vì  dòng sông này nó không nằm ở bất kỳ một phía nào mà chúng lại uốn lượn và bao quanh toàn bộ thành phố.

May sao nhóm của chúng tôi cùng có người bạn chỉ một cách để định vị khá đơn giản nhất là: ở thành phố Brisbane, các con đường đều được đặt song song với nhau và chúng cũng được đặt tên theo cùng giới tính chẳng hạn như con đường Mary sẽ song song với Charlotte, Margaret, Ann…và con đường Edward sẽ phải song song với George.

Trở lại với dòng sông Brisbane thơ mông, chúng tôi đắm mình nhìn ngắm chúng, khi du khách đến đây , người ta có thể  dễ dàng tổ chức cho mình những chuyến đi phà xuôi theo dòng nước để có thể ngắm các cảnh vật toàn thành phố. Gọi nó là phà nhưng thực sự chúng khá nhỏ bé,và  được bố trí các cửa sổ bằng kính để nhìn ra bên ngoài,và  tầng trên cùng hoàn toàn mở để quý khách ngắm nhìn cảnh vật rõ hơn, mang lại cảm giác khoáng đạt chẳng khác nào đi trên du thuyền. Vì thế để đến đây du lịch quý khách có thể mua vé máy bay đi Úc khứ hồi của đại lý Vivavivu. Đây là cách nhanh nhất để thực hiện chuyến đi du lịch cho quý khách.

vé-máy-bay-đi-úc
Thành Phố Lung Linh Về Đêm
Có nhiều hành trình được đưa ra dài ngắn khác nhau và với các điểm dừng khác nhau do nhiều công ty hay tổ chức khai thác có nhiều lịch trình khác. Tuy vậy, đa số tất cả đều chọn trạm dừng theo đường zig zag ở hai bên bờ sông để đón và trả khách theo lịch trình. Và chúng tôi chọn CityHopper dịch vụ hoàn toàn miễn phí, rời bến khoảng 30 phút một lần và chúng dừng lại ở các trạm chính quan trọng như North Quay hay South Bank 3 và Maritime Museum… Với lịch trình đơn giản như thế, đó cũng sẽ là nhiều sự lựa chọn của rất nhiều người khách du lịch hay người dân thành phố muốn đi tham quan dòng sông tuyệt đẹp này.

0 Comments for "Say đắm với Brisbane một thành phố đẹp của nước Úc"