Cùng vé máy bay đi Nha Trang Jetstar để tham quan Điệp Sơn

20:08 1
Liên hệ đại lý Vivavivu để có thể mua vé máy bay đi Nha Trang Jetstar để quan quan dãy đảo xinh đẹp Điệp Sơn nổi tiếng. Đại lý chúng tôi sẽ cung cấp cho quý khách các loại giá tốt nhất phù hợp mọi nhu cầu cần thiết khi quý khách đi du lịch. Số tổng đài đường dây nóng 1900 6042 sẽ luôn đón tiếp các cuộc gọi của quý khách 24/24. Và giải đáp tất cả các yêu cầu cần biết của quý khách về các loại vé máy bay của hãng hàng không Jetstar.
Điệp Sơn là một hệ thống dãy gồm 3 hòn đảo nhỏ nằm cạnh nhau, chúng có vị trí nằm chơi vơi giữa vùng biển đại dương  thuộc khu vực  vịnh Vân Phong, tỉnh Khánh Hòa. Hành trình khám phá hòn đảo xinh đẹp này sẽ được bắt đầu từ thị trấn yên bình Vạn Giã, sau khoảng một giờ đồng hồ trên thuyền vận chuyển và lênh đênh trên biển, quần đảo Điệp Sơn thiên nhiên hoang sơ xinh đẹp sẽ dần dần xuất hiện trong tầm mắt của quý khách, nơi đây thể hiện sự cắt hình rõ nét trên đường chân trời bao la.

ve-may-bay-di-nha-trang
Biển Điệp Sơn
Mua vé máy bay đi Nha Trang Jetstar để đến với Điệp Sơn, nơi này sẽ chào đón quý bằng một màu xanh ngọc biếc của cây cối, màu đỏ thẫm đặc trưng của những mái nhà lợp ngói cổ kính và những bãi biển có màu nước xanh như bầu trời trên cao. Khung cảnh nơi này tô lên những nét thanh bình và yên ả đến lạ. Còn gì tuyệt vời hơn khi hành trình của quý khách bằng cách đứng nơi đây, để cho từng làn gió biển ngoài khơi mát  mẻ táp vào khuôn mặt rạng rỡ,nơi mà sóng khẽ liếm bàn chân nhẹ nhàng, trước mặt quý khách sẽ là vùng biển xanh bao la bát ngát trong vô tận. Mọi mệt mỏi,buồn phiền lo toan của cuộc sống dường như sẽ được tan biến nhanh chóng hết.

Tham quan thêm Vinpearl Land bằng vé máy bay đi Nha Trang Jetstar

Khi mua vé máy bay đi Nha Trang Jetstar ngoài việc quý khách tham quan các đảo, quý khách còn có thể đến thăm địa điểm nổi tiếng trên đảo Hòn Tre đó là Vinpearl Land. Nơi này với những bãi biển trong xanh xinh đẹp quanh năm, Vinpearl Land còn được nhiều du khách yêu mên gọi là một “thiên đường của miền nhiệt đới”. Nơi này ngoài các địa điểm vui chơi cảm giác mạnh còn có những loại nhà hàng khách sạn sang trọng, với những khu vườn nhân tạo tuyệt đẹp,hay các loại hồ bơi nước ngọt vô cùng lý tưởng,vì thế nơi này khá thu hút sự quan tâm của tất cả mọi  du khách với khu trò chơi cảm giác mạnh.
ve-may-bay-di-nha-trang
Biển Tuyệt Đẹp
Nếu đã tham quan thõa thích Vinpearl Land thì quý khách có thể tiếp tục tham quan địa điểm Hòn Mun . Nơi mà có một làn nước trong veo thấy cả đáy và hệ sinh thái sinh vật có  san hô đẹp lộng lẫy, nơi này đã được tổ chức quỹ Ðộng vật hoang dã thế giới từng công bố và đánh giá là khu vực tập trung sự đa dạng hệ thái sinh học biển bậc nhất ở Việt Nam. Đến với khu du lịch Hòn Mun, quý khách sẽ không thể bỏ qua các hoạt động vui chơi sôi nổi như: lặn biển khám phá san hô , lắc lư trên các Bar nổi trên biển, tham quan thuyền đáy kính…

1 Comments for "Cùng vé máy bay đi Nha Trang Jetstar để tham quan Điệp Sơn"

avatar

Truy cập vào địa chỉ http://www.canhchimviet.com.vn để đặt mua ngay vé máy bay tết đi Nha Trang ngay hôm nay.