Tìm hiểu những kiến thức về thế giới động vật tại Nam Phi

20:09 0
Đối với công viên Kruger thì cuộc sống của các loài động vật hoang dã diễn ra một cách chân thật và sinh động nhất. Quý khách sẽ cảm nhận những hình ăn săn mồi, vui chơi của chúng bằng tận mắt mình mà không cần phải nhìn qua một khung cảnh của ti vi nữa. Để thực hiện chuyến du lịch sinh thái này quý khách có thể đặt vé máy bay đi Nam Phi của đại lý Vivaviu.

Đặt chân đến đây quý khách sẽ được thấy các loài vật thiên nhiên hung dữ như sư tử báo, hổ, voi, tê giác, chắc chắn quý khách sẽ cảm thấy hài lòng về chuyến đi tham quan này của mình.

Tìm hiểu thêm về các kiến thức hoang dã với vé máy bay đi Nam Phi

vé-máy-bay-đi-nam-phi-giá-rẻ
Những Chú Báo Đốm
Voi được xuất hiện nhiều nhất trong chuyến đi và dù chúng mang tiếng là loài vật nguy hiểm, nhưng chúng chỉ tấn công con người khi họ bước ra khỏi xe, vì vậy quý khách nên chắc chắn rằng mình luôn yên vị trên xe của mình…

Những người bảo vệ bảo tồn nơi đây họ luôn cố gắng giữ những tập tính hoang dã của chúng bằng mọi cách nào đó còn lại có thể,  vì thế mà một trong những cách đó chính là quy định như sau quý khách sẽ  không được cho các loài thú ăn dù bất cứ giá nào, và quý khách sẽ bị áp dụng mức phạt cao nhất nếu du khách không tuân thủ theo quy định của công viên Kruger. Khoảng thời gian là hai giờ chiều xe sẽ bắt đầu quay trở lại nhà nghỉ, để du khách có thể tắm rửa nghỉ ngơi. Tại đây, nếu quý khách vẫn muốn tiếp tục khám phá thêm nữa thì quý khách có thể đăng kí thêm tour Night Game, chuyến đí tham quan xem thú vào ban đêm. Đặt vé máy bay đi Nam Phi để có những chuyến đi đầy mạo hiểm như vậy.

vé-máy-bay-đi-nam-phi-giá-rẻ

Night Game là chuyến đi khám phá có nhiều nguy hiểm chực chờ nhất, vì một số loại động vật chuyến săn mồi vào ban đêm và  hung dữ sẽ luôn xuất hiện vào lúc tối nhá nhem. Để được tham gia chuyến đi đầy mạo hiểm này, mỗi người trước khi đi phải kí vào giấy cam kết an toàn của bản thân, và đồng thời mời thêm hai người khác kí tên làm chứng cho mình.

Hoàng hôn ở Kruger Park có thể nói là rất đẹp mà không nơi nào có thể có được, chúng được bao phủ bởi một màu đỏ cam phủ lên hầu hết những thân cây to lớn bao quanh khu vực
Năm giờ chiều, Night Game chúng ta sẽ được bắt đầu. Và quý khách sẽ thấy được hoạt động của các loài động vật sinh hoạt vào ban đêm.  

Kết thúc chuyến đi khi đêm xuống, quý khách sẽ được trong ánh lửa sáng rực bập bùng dưới những tán cây to lớn, và món ăn thịt nướng  thơm lừng sẽ tỏa khói thơm ngất ngây những cái bao tử trống rỗng sau 1 ngày mệt mỏi khám phá, kèm theo chính là salad trộn tươi ngon ngọt lịm. Một trải nghiệm có thể nói là vô cùng thú vị chỉ có thể có ở Nam Phi. Bạn sẽ không thể tìm thấy chuyến du lịch nào như thế này ở nơi khách đâu. 

0 Comments for "Tìm hiểu những kiến thức về thế giới động vật tại Nam Phi"