Những địa điểm chụp hình đẹp khi đến Thủ Đô Hà Nội tham quan

00:56 3
Một lần đến với thủ đô Hà Nội , quý khách nên lưu cho mình những tấm hình kỷ niệm đẹp nhất về nơi đây. Bài viết hôm nay của chúng tôi sẽ đưa ra những địa điểm đẹp giúp quý khách có thể chụp hình thõa thích. Hãy mua vé máy bay đi Hà Nội Jetstar và thưởng thức những cảm đẹp mê ly nơi này.
Quý khách hãy đến với Làng cổ Đường Lâm, đây là ngôi làng Việt Cổ xưa, chính nơi này vẫn còn giữ lại được nguyên các giá trị vật thể và phi vật thể quý báu về các cung cách sinh sống của người Việt xa xưa. Du khách đến đây có thể chụp hình thõa thích cũng như còn có thể thưởng thức các bữa ăn trưa dẫn dã đầy tính truyền thống tại sân nhà của  một ngôi nhà cổ xưa, hay có thể  nghe kể những câu chuyện ngày xưa , tham quan những bức tường trải qua hàng thế kỷ.

Cùng lưu giữ những kỷ niệm đẹp với vé máy bay đi Hà Nội jetstar

Vườn hoa Nhật Tân
ve-may-bay-di-ha-noi
Vườn Hoa Nhật Tân
Khi mua vé máy bay đi Hà Nội Jetstar thì quý khách nên ghé con đường Âu Cơ thuộc khu vực quận Tây Hồ, Hà nội để ngắm vườn hóa Nhật Tân, không chỉ riêng trong những dịp Tết mà Vườn hoa Nhật Tân này mới thu hút các giơí trẻ về đây chụp ảnh,mà những ngày bình thường thì nơi này cũng là địa điểm chụp hình đẹp nổi tiếng của Thủ Đô Hà Nội., đến nơi đây quý khách sẽ được ngắm những vườn hoa sặc sỡ mênh mông đầy màu sắc.
Những loài hoa ở vườn hoa Nhật Tân hầu như nở quanh năm. Các bạn trẻ Hà Nội  tha hồ đến đây để tạo dáng, tạo cho mình những bức hình đẹp nhất bến cạnh những loại hoa quyến rũ.
Đầm sen Hồ Tây
Đầm sen Hồ Tây là địa điểm chụp ảnh nổi tiếng của thành phố  Hà Nội, địa điểm rất lý tưởng cho các bạn trẻ đang yêu nhau tới đây lưu giữ lại những khoảng khắc hạnh phúc. Mỗi khi mùa sen về nơi đây lại tấp nập các khách du lịch thập phương đến đây chụp hình.  
Đầm sen Hồ Tây giúp cho quý khách có những tấm ảnh tuyệt đẹp, mang lại nhiều phong cách sắc thái thú vị của những cô thiếu nữ ngày xưa với những bộ áo yếm lưng trần truyền thống hay với những tà áo dài xinh đẹp thướt tha trong đầm sen.
Bãi Đá Sông Hồng
ve-may-bay-di-ha-noi
Bãi Đá Sông Hồng
Khu vực chụp ảnh ở bãi đá sông Hồng rộng rãi thoáng mát, chúng có vị trí thuận lợi nằm ngay bên bờ sông Hồng xinh đẹp. Với vé máy bay đi Hà Nội Jetstar là quý khách có thể đến với bãi cát trắng trải dài và rộng rãi của nơi này .
Đây là một địa điểm chụp ảnh đẹp lý tưởng của các cặp đôi đến đây chụp ảnh cưới. Hay các cặp tình nhân cũng thể hiện tình yêu của mình qua các tấm ảnh tại đây, những cảnh đẹp với các,những cỗ xe ngựa, cầu gỗ , xích đu ,chiếc ghế treo,… Tất cả những điều trên tạo nên một buổi chụp hình vô cùng thú vị đối với các bạn trẻ Hà Nội và du khách đến chụp hình.
Cùng tìm hiểu khám phá những cảnh đẹp với vé máy bay đi Hà Nội jetstar giá rẻ của đại Lý Vivavivu chúng tôi. Hân hạnh được phục vụ quý khách.

3 Comments for "Những địa điểm chụp hình đẹp khi đến Thủ Đô Hà Nội tham quan"

avatar

Bạn đã và đang muốn đặt vé máy bay? nhưng bạn chưa biết làm sao để sỡ hữu chiếc vé máy bay nhanh chóng nhất? Đặt vé máy bay tại Etrip4u sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức, etrip4u sẽ giúp bạn lo tất cả các thủ tục để đặt mua vé máy bay. Với chất lượng phục vụ và phong cách chuyên nghiệp, cùng sự nhiệt tình của đội ngũ cán bộ, nhân viên, cộng tác viên, Etrip4u đảm bảo cung cấp cho khách hàng sự hài lòng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.