Quán cà phê dành cho Fan cuồng thú cưng tại Thái Lan

00:05 0
Bạn là một người cực kỳ yêu thích những chú thú cưng chó mèo, vậy hãy tham khảo giá vé máy bay đi Thái Lan tại đại lý Vivavivu. Hãy đến ngay đất nước Thái Lan, vì đây sẽ là một thiên đường, một miền đất hứa dành cho các bạn. Nơi này có rất nhiều địa chỉ quán cà phê chó mèo rất tuyệt vời. Vừa tận hưởng ly cà phê ngon miệng, vừa âu yếm vuốt ve những chú chó mèo. Chắc chắn quý khách sẽ thõa mãn niềm ước mơ của mình.

Những quán cà phê thú cưng tuyệt vời cho quý khách tại Thái Lan


Còn gì tuyệt vời hơn khi vừa uống cà phê vừa ngồi ngắm những khuôn mặt đáng yêu của chúng, những ánh mắt thân thương ấy sẽ làm quý khách nhớ mãi các quán cà phê này tại Thái Lan.
HoPs Dog café

Đây là quán mà các bạn trẻ nào cuồng mông giống chó Corgi thích mê luôn nhé. Chúng có vị trí khá đẹp nằm gần trạm BTS Siam. Đến đây bạn sẽ có được sự phục vụ của những em Cogri điệu đà với chiếc mông đầy quyến rũ lượn qua lượn lại.  Chắc chắn sẽ khiến cho các fan chỉ biết mà tan chảy thôi. Những bước đi, những cú nhảy, những bước chạy đùa giỡn của chúng sẽ làm có các bạn chỉ biết ngắm mà quên luôn cả việc thưởng thức ly cà phê trên bàn của mình. 

Cataholic café
ve-may-bay-di-thai-lan

Đây là địa chỉ dành cho các bạn có sở thích ngắm những chú mèo đang cuộn tròn và nằm ngủ xung quanh. Nhưng một khi những chú mèo này thức dậy thì chứng sẽ đón tiếp quý khách một cách nồng nhiệt nhất. Khách tới đây có thể gọi món ăn như bánh mỳ nướng, hamberger và các đồ uống ngon miệng như Ice Blended. Quý khách có thể tìm hiểu các giá vé máy bay đi Thái Lan từ đại lý vé máy bay hàng đầu Việt Nam Vivavivu.  Liên hệ sớm để được nhận những loại giá vé tốt nhất.

Heart dog café
ve-may-bay-di-thai-lan
Tha Hồ Đùa Giỡn Với Những Chú Chó
Quán này không chỉ cho những bạn yêu thích chó uống cà phê mà nơi đây còn là địa điểm thường xuyên được chọn để làm nơi tổ chức các sự kiện và hoạt động dành cho các nhóm chó mèo thú cưng. Điều đặc biệt nữa là nơi này cũng là nơi phục vụ các chú chó của quý khách như chăm sóc sắc đẹp cho chúng, nơi spa cho những chú chó yêu của bạn. Đến quán bạn sẽ được phục vụ các món ăn Thái khá thú vị, vì vậy nếu thực sự là những fan cuồng thì bạn chắc chắn sẽ không thể nào bỏ qua các địa điểm trên khi đi du lịch đến với Thái lan.

Nếu quý khách muốn tìm hiểu về các thông tin giá vé đến với Thái Lan, hãy liên hệ cho chúng tôi bằng số điện thoại 1900 6042. Nhân viên chúng tối sẽ giải đáp tất cả các thắc mắc cho quý khách. 

0 Comments for "Quán cà phê dành cho Fan cuồng thú cưng tại Thái Lan"