Các điều biết khi có ý định mua vé máy bay đi Mỹ giá rẻ du lịch phần 2

20:01 0
Quá trình đi du lịch đến Mỹ quý khách cần chuẩn bị cho mình các thủ tục và giấy tờ cần thiết như : hộ chiếu, Visa, tiền đồng đô la, hay tấm vé máy bay đi Mỹ giá rẻ. Ngoài các giấy tờ và thủ tục thì quý khách cũng cần tìm hiểu thêm về các điều cần biết khi du lịch nước Mỹ. Một đất nước tự do nhưng cũng có những điều cần lưu ý tránh . Để có một chuyến du lịch một cách thuận lợi và vui vẻ hơn.

Cẩn thận với từ lóng khi đi du lịch với vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

ve-may-bay-di-my
Biểu Tượng Nước Mỹ
Nếu quý khách là người hay xem phim Mỹ và thích đọc báo, tập chí Mỹ thì quý khách sẽ vô cùng thấy quen với những tiếng lóng phổ biến này. Và đôi khi quý khách đến một nơi thì quý khách sẽ bắt gặp rất nhiều người dân địa phương sử dụng tiếng lóng thường xuyên. Song quý khách nên biết nhiều từ có thể sẽ gây ra các hiểu lầm tai hại khi sử dụng. Nhiều từ lóng địa phương tại Mỹ chỉ được sử dụng dành riêng cho một vài kiểu người đặc biệt. Vì thế, hãy cẩn thận với cách dùng từ không đúng thời điểm  của mình.
Sẽ luôn phải tốn tiền boa trong cách dịch vụ khi sử dụng
Nhiều nơi ở các đất nước khác nhau không tồn tại văn hóa boa kkhi sử dụng dịch vụ nhưng riêng tại nước Mỹ thì quý khách nên biết rằng điều đó gần như là bắt buộc. Quý khách phải tip tiền cho các nhân viên phục vụ phòng, cho những người trong coi xe,hay cho các nhân viên bán quán ăn… Hãy tip với sô tiền tối thiểu là vào khoảng 15% đến 20% trên tổng hóa đơnnếu quý khách cảm thấy vô cùng hài lòng về chất lượng phục vụ. Khi mua vé máy bay đi Mỹ giá rẻ quý khách nên biết thêm những điều này. Đối với mức lương người Mỹ khá thấp, có những người đời sống của họ gắn liền với tiền Boa
Hãy thực sự cẩn trọng với cảnh sát
Đối với cảnh sát nước Mỹ, họ được chính phủ  trao một quyền lực rất lớn trong việt trấn áp tội phạm. Và vì vậy các cảnh sát nơi này họ cũng cực kỳ khá nhạy cảm trong các trường hợp có những hành vi mà họ xem là khả nghi. Bởi vì vậy, nếu quý khách gặp phải họ, hãy tỏ ra tôn trọng họ, và chắc chắn họ sẽ tôn trọng lại mình. Điều đó giúp bạn tránh được những rắc rối không đáng có.
Đừng nghĩ đồ ăn nhanh  tại đất nước này là tệ
ve-may-bay-di-my
Thành Phố Hiện Đại Của Mỹ
Đồ ăn nhanh được xem  là một bản sắc đặt biệt của người Mỹ. Hầu như các bữa ăn của họ  sẽ cho chúng ta thấy được sự phụ thuộc rất cao vào loại đồ ăn này. Đồ ăn nhanh có thể sẽ làm cho quý khách rất dễ ngán và nhanh mập, nhưng không có nghĩa vì thế mà chúng là xấu trong mắt chúng ta. Hãy thử chúng một lần khi mua vé máy bay đi Mỹ giá rẻ, quý khách sẽ thấy được những điều ngạc nhiên trên đất Mỹ.
Người Mỹ cực kỳ đúng giờ
Đối với văn hóa của người Mỹ thì trễ giờ là một điều cấm kỵ. Tại đây mọi thứ đều bắt buộc phải thực hiện  đúng giờ. Và những điều đó đã hình thành nên một phong cách rất riêng biệt của Mỹ. Vì thế khi tham gia các hoạt động có người Mỹ, quý khách nên hòa mình vào họ bằng cách tham gia đúng giờ .

0 Comments for "Các điều biết khi có ý định mua vé máy bay đi Mỹ giá rẻ du lịch phần 2"