Tham gia các hoạt động biển khi mua vé máy bay đi Thái Lan giá rẻ

00:35 0

Nếu bạn đang có thời gian rảnh rỗi mà chưa biết nên đi chơi, ở đâu mới lạ và muốn khám phá các đất nước khác nhau thì đặt ngay vé máy bay đi Thái Lan giá rẻ, đến Thái Lan thực sự là một đất nước tuyệt vời. Có các địa điểm công trình kiến trúc tham quan, các shopping mall, chợ giá rẻ.
ve-may-bay-di-thai-lan-gia-re
Khung cảnh Thái Lan
Thời gian lý tưởng được gợi ý để du lịch Thái Lan là từ tháng 11 cho đến cuối tháng 3 vì đó là khoảng thời gian có khí hậu mát mẻ, mà lại không đông đúc. Hạn chế đi từ tháng 4 đến tháng 8 bởi đây là khoảng thời gian nghỉ hè, rất đông gia đình đưa con đi du lịch, các điểm đến nơi nào cũng đông đúc nên bạn sẽ không thấy thoải mái khi đi du lịch trong thời gian này nhé. Và còn thời tiết lúc này nóng, mưa ẩm ướt suốt.

Thời gian săn vé máy bay đi Thái Lan giá rẻ và mang theo gì để không lo mua sắm

Mùa hè là thời gian đông đúc khách du lịch nhất mặc dù có nhược điểm về thời tiết, nhưng ưu điểm thời gian này là có rất nhiều hãng tung ra vé máy bay đi Thái Lan giá rẻ vì mùa này là mùa du lịch, dễ dàng tăng cường các chuyến bay.Nhiều du khách chỉ mong săn được vé rẻ chỉ để đến Thái Lan mua sắm. Vậy cần mang theo những gì để tha hồ mua sắm mà không mất hứng?
ve-may-bay-di-thai-lan
Mua sắm tại Thái Lan
  • Chắc hẳn vali cỡ bự là cái không thể thiếu với các tín đồ shopping rồi. Nhiều bạn còn lấy đồ tại Thái Lan về bán lại nữa.
  • Ngoài vali chứa quần áo thì nhớ sắm thêm những chiếc túi nho nhỏ luôn đem theo bên người để tiền nhé. Vì khi chen chúc mua đồ tại chợ thì bạn sẽ mất cảm giác đấy.
  • Nên đi theo từng nhóm một để dễ trả giá.
Thiên đường mua sắm Thái Lan luôn có đa dạng các mặt hàng phục vụ nhu cầu của các thượng khách


Tham quan một số địa điểm du lịch nổi tiếng với máy bay đi Thái Lan giá rẻ

Sau khi đi mua sắm tẹt ga rồi, muốn đi 1 vòng tham quan, tìm hiểu các địa điểm du lịch khác thì hãy dành thời gian lượn qua những địa điểm sau nhé: Chiang Mai – địa điểm đẹp và nổi tiếng tại Thái Lan với công viên Singha, vườn quốc gia Doi Inthanon, chợ đêm, phố cổ Chiang Mai, ngoài các địa điểm đó ra nếu đi đúng mùa thì các bạn có thể được tham gia các lễ hội thả đèn hoa đăng, lễ hội té nước…
dat-ve-may-bay-di-thai-lan
Bãi biển Railay
Ngoài Chiang Mai ra nếu muốn tắm biển thì các bạn đến Bãi biển Railay, Đảo Koh Phi Phi – 2 bãi biển tuyệt đẹp cát trắng trải dài, không những tắm biển các bạn còn tham gia các hoạt động bãi biển như lặn biển ngắm san hô, lướt sóng trên du thuyền, chèo thuyền kayak, hay câu cá. Tối xuống còn gì hơn vừa ngắm biển đêm vừa có bữa ăn tối lãng mạn bên bờ biển với ánh nến lung linh. Giá vé đi tàu từ đất liền ra Đảo tốn tầm 230,000 ( khoảng 350 bath Thái). Trên là một số gợi ý cho các bạn, khi bạn có chuyến du lịch đến đất nước Thái Lan này. Cùng trải nghiệm với vé máy bay đi Thái Lan giá rẻ để có những giây phút thư giãn bên bạn bè, người thân nhé.

0 Comments for "Tham gia các hoạt động biển khi mua vé máy bay đi Thái Lan giá rẻ"