Những cung bật cảm xúc khi đến với Nam Phi

23:19 0
Đất nước Nam Phi là một trong những quốc gia có sự khác biệt lớn nhất so với tất cả các quốc gia còn lại ở Châu Phi, đây là nơi mà có thể đánh giá là có một nền văn hóa vô cùng đa dạng, với những khu bảo tồn thiên nhiên động vật hoang dã lớn nhất Thế giới, hay những nơi có các phong cảnh thần tiên tuyệt vời, với những bờ biển trải dài thơ mộng, đây được xem là một lối vào thiên đường đối với nhiều du khách khắp nơi thế giới, hãy cùng tham gia tour du lịch đến với vùng đất này  khi mua vé máy bay đi Nam Phi giá rẻ .

Đến với những cảnh đẹp nồng nàn của Nam Phi

Nam Phi nồng nàn mùa hoa phượng tím
ve-may-bay-di-nam-phi
Một Màu Tím Tuyệt Đẹp
Trong khi thời tiết ở nước Việt Nam chúng ta đang là một mùa đông lạnh giá thì ở đất nước Nam Phi đang trải qua một mùa xuân với thời tiết khí trời se lạnh, đây có thể là một thời điểm mà loài hoa Jacaranda đang cực kỳ nở rộ, ở nước Việt Nam chúng ta thì loài hoa này được gọi bằng cái tên khá thân thương là phượng tím và Jacaranda cũng có thể nói nó chính là biểu tượng của đất nước Nam Phi xinh đẹp.

Khi du lịch nam phi vào thời điểm này, tất cả các con phố sẽ có một màu phượng tím, quý khách đến đây chắc chắn sẽ không khỏi ngỡ ngàng cũng như choáng ngợp trước một thành phố được nhuộm một màu tím yêu thương này, loài hoa Jacaranda không chỉ quyến rũ du khách bởi màu sắc bên ngoài của chúng mà nó còn có một hương thơm vô cùng nồng nàn dễ chịu và chúng  lan tỏa khắp thành phố. Khi quý khách đi tản bộ dưới những hàng cây phượng tím này. Quý khách  sẽ cảm thấy mình như đang được lạc vào một thế giới hoàn toàn khác, một cảm giác bâng khuâng lâng lâng khó tả và đầy lưu luyến, quý khách sẽ hiểu vì sao thời điểm này Nam Phi trở nên quyến rũ nhất.

Cape town – Viên ngọc xanh
ve-may-bay-di-nam-phi
Thành Phố Cape Town
Thành phố Cape Town  là một thành phố được du khách ví như “viên ngọc xanh” giữa một lục địa đen, khi quý khách mua vé máy bay đi Nam Phi giá rẻ để đến nơi đây quý khách chắc chắn sẽ không bao giờ muốn rời khỏi nó, và nơi đây sẽ đem lại cho quý khách một trong những ấn tượng không thể nào quên khi đến Nam Phi.

Burj Khalifa - Tòa tháp cao nhất thế giới.

Đến với nước Nam Phi chúng ta sẽ khổng thể bỏ qua địa điểm là tháp Burj Khalifa, đây chính là tòa tháp cao nhất thế giới hiện nay. Chúng được xây dựng vào tháng 9/2004.  
Đây là một trong những công trình vô cùng vĩ đại của con người, chúng được xem là một niềm tự hào vô bờ bến của tất cả người dân Nam Phi. 


0 Comments for "Những cung bật cảm xúc khi đến với Nam Phi"