Đặt ngay vé máy bay đi Thái Lan giá rẻ tham quan Chùa Vàng

00:02 0
Đất nước Thái Lan nổi tiếng về tôn giáo chính thống đạo Phật. Vì vậy xung quanh đất nước này là hàng ngàn các ngôi chùa mọc lên ở khắp nơi. Quý khách đi đâu cũng thấy chùa, vì vậy chúng mơi được mệnh danh với tên gọi là xứ sở Chùa Vàng. Vì vậy những du khách nào có sở thích tìm hiểu về đạo phật thì ngay hôm nay lập tức mua vé máy bay đi Thái Lan rẻ của Vivavivu chúng tôi để có mặt tại đất nước của những ngôi chùa này.
Tại thành phố Bangkok có một ngôi chùa tên Phật Ngọc, đây được xem là ngôi chùa lớn nhất tại thành phố này. Chúng có vị trí nằm ở khu vực quan trọng và tọa lạc ngay tại trung tâm lịch sử Bangkok ,chúng nằm bên trong khuôn viên giữa lòng của Cung điện Hoàng gia Thái. Đây là nơi tụ hợp tập trung những nét đặc điểm ưu tú nhất về các loại kiến trúc chùa Phật đặc biệt ở Thái Lan,nơi này chứa rất nhiều tượng Phật tuyệt đẹp  và các điện thờ.

Tham quan ngôi chùa Phật Ngọc khi mua vé máy bay đi Thái Lan giá rẻ

ve-may-bay-di-thai-lan
Chùa Phật Ngọc
Trong đó,có điện Phật Ngọc là điện lớn nhất nơi này,với vẻ đẹp trang nghiêm không kém phần linh thiêng và nét thân thiện bao trùm một bầu không khí tôn giáo nơi này. Bên ngoài khu vực điện có một tượng vị thần canh giữ cửa cao to lớn hơn so với người thật. Cùng vé máy bay đi Thái Lan giá rẻ để có thể xem tận mắt  bệ Phật được làm bằng vàng thật cao 2 m , nơi này là một bàn thờ Phật Ngọc trang nghiêm được tạc từ một khối ngọc bích tinh khiết nguyên chất, cao 66 cm. Đối với người Thái Lan thì tượng Phật Ngọc là tượng một vị thánh vô cùng quan trọng , chúng được xem là một biểu tượng tối cao quyền lự của nhà vua Thái Lan.

Tiếp tục tham quan đối với Chùa Phật Vàng

ve-may-bay-di-thai-lan
Chùa Phật Vàng
Chùa Phật Vàng có vị trí nằm ở khu phố của những người Hoa Chinatown, là nơi lưu trữ những  bức tượng Phật bằng vàng thật lớn nhất thế giới. Người dân Thái Lan cho rằng,  bức tượng Phật này chính là một trong những biểu tượng mang lại cho đất nước này một sự thịnh vượng và thuần khiết nhất,  cũng như một sức mạnh và quyền năng Thái Lan.Bức tượng Phật Vàng này được các nghệ nhân ngồi đúc bằng vàng khối nguyên chất, độ cao chính là 3 m,chúng khá nặng với 5,5 tấn, được chế tác và làm vào khoảng thế kỷ 13-15, dưới triều đại Sukhothai. Thời điểm lý tưởng nhất mà du khách có thể đến để tham quan ngôi chùa huyền thoại này là vào buổi sáng, lúc đó vẫn còn rất  ít du khách và người dân địa phương đến đây tham quan, vì thế chúng sẽ giúp cho quý khách  thuận lợi hơn cho việc tham quan và chụp hình.
Để có thể khám phá tính ngưỡng của người Thái. Quý khách vui lòng mua vé máy bay đi Thái Lan giá rẻ để chúng tôi cung cấp cho quý khách một hành trình tìm hiểu khám phá tốt nhất. Từ đó giúp mang lại cho quý khách những thông tin bổ ích và các kiến thức vô cùng đáng giá về đất nước này.

0 Comments for "Đặt ngay vé máy bay đi Thái Lan giá rẻ tham quan Chùa Vàng"