Mua vé máy bay đi TPHCM Vietjet để tham quan chợ Bến Thành

20:44 0
Thành Phố Sài Gòn – TP. Hồ Chí Minh với khoảng độ dài 300 năm lịch sử hình thành và phát triển. Nơi này có nhiều địa danh vô cùng hấp dẫn quý khách cả về những giá trị lịch sử tinh thần và cũng như các cảnh quan. Nếu đã mua vé máy bay đi TPHCM Vietjet du lịch, quý khách hãy dành một khoảng thời gian để tìm hiểu những con người và những nơi tuyệt vời này nhé!

Nơi đây chứa đựng những nét văn hóa kiến trúc Châu Âu thời xưa khá độc đáo. Vì vậy hãy cùng đại lý cung cấp vé máy bay độc quyền của Vivavivu chúng tôi đến với vùng đất giàu có hiện đại này. Quý khách có nhu cầu mua vé máy bay thì quý khách đã chọn đúng đại lý tốt nhất. Chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm trong quá trình booking vé , sẽ mang lại cho quý khách những tấm vé máy bay đi TPHCM Vietjet tốt nhất. Cũng như một chuyến bay an toàn đúng giờ nhất có thể.

Cùng vé máy bay đi Saigon Vietjet tham quan khu phố Tây


Khu Phố Tây

ve-may-bay-di-tphcm
Khu Phố Tây
Địa điểm Phố Tây gồm những con đường nổi tiếng như đường Phạm Ngũ Lão,đường  Đề Thám hay đường Bùi Viện và các khu phố xung quanh lân cận tại vị trí trung tâm của Q.1, TP.HCM. Các địa danh nổi tiếng này đã từng được một tạp chí du lịch lớn cùng như nổi tiếng Lonely Planet liệt kê vào danh sách hướng dẫn tham quan cho du khách khi mua vé máy bay đi Saigon Vietjet du lịch. Khu vữ Phố Tây cũng ở rất gần khu vực chợ Bến Thành,nơi đây cũng có các dịch vụ bến xe buýt chung chuyển hành khách đi khắp mọi nơi trong thành phố.

Chợ Bến Thành

Khu chợ được bắt đầu hình thành và phát triển từ thế kỷ thứ 19, có  thể nói chợ Bến Thành được ví như là một nhân chứng sống của lịch sử qua nhiều biến động thay đổi của thời cuộc. Chợ có bao gồm 4 cổng chính là Đông-Tây-Nam-Bắc, các hướng cổng này quay ra các trục đường chính thuộc khu vực ở trung tâm Sài Gòn.Khi quý khách đến đây, quý khách có thể mua sắm được rất nhiều các sản phẩm chỉ có ở Việt Nam, do các nghệ nhân Việt nam làm ra, hay các món quá lưu niệm, đồ thủ công mỹ nghệ.

ve-may-bay-di-tphcm
Chợ Bến Thành

Tham quan Sài Gòn với khu phố Người Hoa


Khu Phố Người Hoa

Khu phố người Hoa từ xưa nay đã trở thành một trung tâm buôn bán sầm uất hàng đầu và bậc nhất ở thành phố Sài Gòn. Đã một lần quý khách mua vé máy bay đi Saigon Vietjet đến nơi đây thì nên ghé thăm khu phố người Hoa. Nơi đây là nơi tập trung cũng như là khu vực sinh sống hoạt động giải trí tập trung đông đúc của người Hoa gốc Việt tại miền Nam. Tại đây quý khách có thể tìm hiểu những phong tục tập quán của người Hoa cũng như khám phá thưởng thức một nền ẩm thực riêng biệt, hết sức phong phú, và nới này có những món ăn phải nói là mang đậm phong cách Trung Hoa. Nhưng nếu quý khách không quen với khẩu vị này thì quý khách có thể chọn những món ăn đã được thay đổi đôi chút khẩu vị sao cho phù hợp với người Việt Nam. Xung quanh các khu phố sinh sống người Hoa là các khu chợ bán buôn sĩ lẻ lớn nhất của thành phố trẻ Sài Gòn như các chợ Bình Tây, chợ Kim Biên, chợ vải Soái Kình Lâm…

0 Comments for "Mua vé máy bay đi TPHCM Vietjet để tham quan chợ Bến Thành"