Nhà hát Trái Sầu Riêng Esplanade nổi tiếng tại Singapore

00:18 0
Nếu như nước Úc có nhà hát opera Sydney vô cùng nổi tiếng tại thế giới thì nhà hát trái sầu riêng Esplanade lại là niềm tự hào vô bờ bến của người dân Singapore.  Và họ có quyền tự hào về nó, quả sầu riêng là quả trái cây quá quen thuộc của những nước có khí hậu nhiệt đới. Quý khách có thể mua vé máy bay đi Singapore tham quan du lịch và kết hợp cơ hội khám phá luôn nhà hát nổi tiếng này.

Đây là một tổ hợp trung tâm biểu diễn nghệ thuật tại Singapore, chúng có vị trí khá đẹp mắt khi nằm bên cạnh vịnh Marina, và có diện tích là 6 ha. Bao gồm các nhà hát, phòng hòa nhạc, thu âm, sân khấu kịch, thư viện nghệ thuật, các khu biểu diễn thời trang và nhà hàng, chúng được chính thức đưa vào sử dụng từ ngày 12 tháng 10 năm 2002. 

Nhà hát Trái Sầu Riêng nổi tiếng của nước Singapore

ve-may-bay-di-singapore
Nhà Hát Trái Sầu Riêng
Nhà hát Esplanade được chia thành 2 tòa nhà lớn nằm gần nhau, nhà hát thì có khoảng 2000 chỗ ngồi cho khán giả, còn phòng hòa nhạc thì có khoảng 1600 chỗ ngồi cho khán giả. Ngoài ra chúng cũng có hai khu nhỏ khác, một khu là dùng để mua sắm, một khu là nhà hát ngoài trời. 

Hình dáng kiến trúc bên ngoài của nhà hát giống như là 2 đầu của micro, nhưng người dân nơi đây lại cho rằng chúng giống quả sầu riêng hơn.  Và hầu như những vị khách nào đến với Singapore đều không thể bỏ qua địa điểm này. Họ đến đây để tận mắt chứng kiến những công trình vĩ đại, hay chủ yếu chỉ là được một lần trong đời chụp chung với nó. Mua vé máy bay đi Singapore để hiểu thêm về thế giới rộng lớn quanh ta.


ve-may-bay-di-singapore
Đài Phun Nước
Khi đã tham quan xong nhà hát thì quý khách có thể tiếp tục cuộc hành trình của mình bằng cách tham quan địa điểm cũng nổi tiếng không kém tại Singapore đó chính là đài phun nước Fountain Of Wealth. 1998 nơi này đã được đưa vào sách Guinness thế giới và danh hiệu mà nó nhận được đó chính là đài phun nước lớn nhất thế giới. Với hình dáng cho sự biểu tượng là lòng bàn tay úp ngược, nó có ý nghĩa tượng trưng cho sự giàu sang phú quý cũng như sự duy trì mãi mãi về sau. 

Thời gian thưởng thức tốt nhất chính là vào lúc 8 giờ đến 9 giờ tối hàng ngày. Vào lúc này quý khách sẽ được thưởng thức màn trình diễn nhạc nước cực kỳ sôi động và hấp dẫn.
Hãy lưu giữ lại những khoảng khắc tuyệt vời nhất của mình với đài phun nước này. Nó sẽ luôn là những ký ức đẹp nhất trong suốt hành trình du lịch khám phá Singapore của bạn.

0 Comments for "Nhà hát Trái Sầu Riêng Esplanade nổi tiếng tại Singapore"