Những trải nghiệm thú vị khi đặt vé máy bay đi Úc

20:19 0

Úc hay còn được gọi với cái tên xứ sở chuột túi Kangoroo, đặt vé máy bay đi Úc các bạn sẽ có cơ hội sống hết mình với những đam mê, tự mình khám phá thế giới tự nhiên hoang vu. Ngắm nhìn những kiệt tác kiến trúc thời cổ đại trong lòng núi hay lặn biển ngắm nhìn những rặng san hô hay những cá thể sinh vật biển xinh đẹp dưới lòng đại dương.
dat-ve-may-bay-di-uc
Nước Úc xinh đẹp
Úc nổi tiếng không chỉ với mức độ sống cao, với những tòa nhà chọc trời, những công trình kiến trúc  lạ độc đáo mà còn nổi tiếng với nét ẩm thực không thể cưỡng lại. Ẩm thực Úc là sự pha trộn nét hài hòa, tinh tế của nhiều nền ẩm thực khác nhau nhưng vẫn có nét  đặc trưng riêng biệt. Cùng đến Úc để khám phá, trải nghiệm vùng đất Châu Úc xinh đẹp và phát triển này nhé.

Đặt vé máy bay đi Úc thưởng thức nét ẩm thực độc đáo và một số kinh nghiệm

Nước Úc từ lâu đã nổi tiếng với món hamburger củ dền hay món cá barramundi lạ miệng, đặc biệt món chuột túi nướng đặc sản chỉ nước Úc mới có. Đặt vé máy bay đi Úc để nếm thử những món ăn nổi tiếng như: thịt cá sấu nướng, Meat Pie, BBQ kiểu Úc, đùi cừu nướng, bánh Lamingtons, bánh Pavlova, xúc xích cuộn…Cung cấp thêm cho bạn một số kinh nghiệm mua sắm tại Úc:
ve-may-bay-di-uc
Món hamburger củ dền nổi tiếng 

  • Nên đi mua sắm vào tầm tháng 6, 7 vì đây là thời điểm có rất nhiều đợt sale off của các thương hiệu lớn, tha hồ mua sắm mà không lo về giá, có rất nhiều mặt hàng đa dạng từ quần áo, thời trang, điện tử, mỹ phẩm…đi vào được nơi này có những món bạn muốn mua hơn cả ở Việt Nam.
  • Giá thuê ô tô tầm 60-100$/ngày.
  • Trước khi đi Úc nhớ đổi tiền Úc nhé.
  • Các bữa ăn ở Úc trung bình tầm 10-15$

Khi đi mua hàng nhớ trả giá nhé, bớt đồng nào hay đồng đấy, các chủ cửa hàng không ngại vì điều này đâu. Úc là thiên đường mua sắm nên trước khi mua gì thì nhớ tham khảo trước.

Những lưu ý bạn cần biết khi du lịch Úc

Điều đầu tiên để chuẩn bị cho một kì nghỉ lý tưởng đến Úc bạn nên đặt vé máy bay đi Úc trước 3 tuần để đảm bảo bạn đã có vé, tránh tình trạng cháy vé mùa cao điểm. Sau đó đặt phòng khách sạn, nếu chưa bao giờ đặt chân đến Úc thì hãy lưu ý một số điều sau: Không nên mang theo thực phẩm khô, các loại hải sản dễ lên mùi như cá, cua, các sản phẩm được làm từ lông thú, tre nứa cũng nên hạn chế… vì sẽ bị tịch thu ở sân bay hoặc bị đi tù ở Úc; nên mang theo các loại thuốc về các bệnh phổ biến thông thường như: cảm, nhức đầu, sổ mũi…. giấy tờ tùy thân, thông tin giấy vé máy bay đi Úc thì nên photo ra 1 bản tránh trường hợp thất lạc có thể xin lại tại lãnh sự quán; mua bảo hiểm trước khi xuất/ nhập cảnh; các hành khách khi rời khỏi Úc phải nộp phí di chuyển hành khách trừ người quá cảnh đến nước thứ ba hay trẻ em dưới 12 tuổi. Đó là một số gợi ý trước khi bạn du lịch đến Úc, hy vọng giúp ích cho bạn để có được chuyến du lịch thú vị và đầy ý nghĩa.

0 Comments for "Những trải nghiệm thú vị khi đặt vé máy bay đi Úc"