Mua vé máy bay đi Singapore khứ hồi đến khám phá đất nước tuyệt đẹp

00:46 0

Singapore nổi tiếng là một đất nước hiện đại, xinh đẹp, trong sạch và an toàn bậc nhất thế giới. Có thể nói, đây là điểm đến lý tưởng cho những bạn trẻ đam mê du lịch đặc biệt là các bạn nữ. Vì đây cũng được mệnh danh là thiên đường mua sắm, các loại hàng hóa nơi đây đa dạng mà chất lượng thì khỏi phải bàn. Hãy mua vé máy bay đi Singapore khứ hồi để có chuyến du lịch an toàn, tiết kiệm nhé.
ve-may-bay-di-singapore-khu-hoi
Quốc đảo Singapore

Singapore một quốc đảo nhỏ, nhưng có sự phát triển mạnh về kinh tế, mang nhiều tiềm năng về du lịch cũng như về buôn bán, giao thương. Singapore mở cửa hội nhập cho nhiều nước, đời sống, nhận thức con người ở đây cao nên việc Singapore loại top những thành phố sạch nhất thế giới cũng không có gì là khó hiểu.

Những thời điểm đi du lịch Singapore hợp lý và tuyệt vời nhất

Từ Việt Nam có các chuyến bay di chuyển liên tục đến Singapore như: Vietnam Airline, Jetstar, Vietjet, tiger airway… giá dao động tầm 1,000,000 trở lên. Nếu muốn tiết kiệm chi phí bạn có thể săn vé máy bay đi Singapore khứ hồi giá rẻ của các hãng, giá 2 chiều tầm 2,500,000/vé. Singapore là một quốc gia  mà bạn có thể đến vào bất cứ thời điểm nào trong năm. Tuy nhiên, để chuyến du lịch hoàn hảo bạn nên đến vào những thời điểm có lễ hội tại đây như:
ve-may-bay-di-singapore
Lể hội ẩm thực tại Singapore
  • Taipusam, một lễ hội hấp dẫn của những người theo đạo Hindu diễn ra vào khoảng tháng 2 hàng năm.
  • Lễ hội ẩm thực Singapore vào tháng 4: tất nhiên là có rất nhiều món ăn rồi cả truyền thống lẫn hiện đại, đến vào màu này rát đễ lên cân đấy.
  • Mùa đại khuyến mại vào tháng 6: các nhãn hàng nổi tiếng đều sale off vào thời gian này nhé.Bạn nào thích mua sắm thì hãy đi lúc này.
  • Tháng 7 và 8 rất ít khách du lịch nên bạn có thể thương lượng mức giá rẻ cho phòng nghỉ và ăn uống khi đến Sing. Đây là 2 tháng nên đi. Tránh đến Sing vào tháng 5, 11, 12 và tháng 1. Bởi đây là thời gian Sing bị bao phủ bởi khói cháy rừng và mưa giông kéo dài, liên miên.

Một số thứ cần mang theo khi đi du lịch với vé máy bay đi Singapore khứ hồi

Hãy mang những thứ thực sự cần thiết và nằm trong danh sách những đồ được phép mang theo khi xuất nhập cảnh là được chẳng hạn: Quần áo. Khí hậu của Sing và Việt Nam khá giống nhau. Nên nếu ở Việt Nam đang là mùa hè thì hãy mang quần áo mùa hè qua Sing. Đừng mang nhiều quần áo quá, đi bao nhiêu ngày mang bấy nhiêu thôi, tránh xách nặng rừm rà. Nên mang theo 1 đôi giày thể thao nếu tham gia các hoạt động mạnh, và mang 1 đôi dép lê đi cho thoải mái. Bàn chải đánh răng, kem đánh răng, dầu gội, xà bông tắm, khăn mặt, mũ đội, thuốc men, điện thoại…Hộ chiếu là cái không thể thiếu không có thì không bay được đâu bạn nhé, vé máy bay đi Singapore khứ hồi, tiền Sing, giấy tờ tùy thân ( nên photo thêm 1 bản tránh tình trạng mất) và chuẩn bị sử dụng vốn tiếng Anh nha, vì tại đây họ dùng tiếng Anh để giao tiếp. Hi vọng các bạn sẽ có một chuyến đi vui vẻ, trải nghiệm mới tại Singapore.

0 Comments for "Mua vé máy bay đi Singapore khứ hồi đến khám phá đất nước tuyệt đẹp"