Những lễ hội đặc sắc chỉ có tại Nhật Bản

00:05 0
Đất nước Nhật Bản là một nước có rất nhiều lễ hội trong năm. Nhờ những lễ hội này mà Nhật Bản phát triển ngành du lịch một cách mạnh mẽ.  Trong số đó có những lễ hội vô cùng đặc sắc và được nhiều người biết đến. Quý khách có thể tham khảo thêm giá vé máy bay đi Nhật tại cổng thông tin của đại lý Vivavivu chúng tôi. Chắc chắc sẽ có những tấm vé tiết kiệm tối đa chi phí nhất.

Các lễ hội bạn không nên bỏ qua khi đi du lịch Nhật

Lễ hội hoa anh đào Oukasai
ve-may-bay-di-nhat
Lễ Diễu Hành
Vài đúng ngày 10/4 hàng năm là lễ hội anh đào Oukasai được diễn ra trong không khí tưng bừng và náo nức của người dân.  Địa điểm diễn ra lễ hội chính là Hirano Jinja , Kyoto. Đây là một đền thờ vô cùng nổi tiếng tại Nhật do hoàng đế Kanmu xây dựng nên. Ngôi đền này chủ yếu thờ khoảng 4 vị thần linh thiêng và quan trọng nhất của nước Nhật.

Imakinosume Okami.
Kudono Okami.
Furuakino Okami.
Himeno Okami.

Từ khoảng 1000 năm trước, loài hoa anh đào đã được thường xuyên trồng ở Hirano Jinja. Vì thế vào mỗi dịp xuân về thì đây là địa điểm vô cùng lý tưởng để người dân địa phương và khách du lịch ngắm hoa anh đào.

Tại nơi này có hơn 400 cây hoa anh đào của hơn 60 loài khác nhau. Vì thế nơi này như là vươn quốc của hoa anh đào. Để ngắm hoa anh đào đẹp quý khách nên đến đây du lịch vào khoảng thời gian tháng 3 cho đến tháng 5.

Và đặc biệt là vào buổi lễ diễu hàng của lễ hội sẽ có khoảng 250 người mặc những bộ quần áo truyền thống đi xung quanh. Chúng mang đậm nét văn hóa độc đáo của nước Nhật. Vì thế để đến đây quý khách có thể tham khảo giá vé máy bay đi Nhật từ đại lý Vivavivu để có những sắp xếp tốt nhất đến đây.

Lễ hội Aoi
ve-may-bay-di-nhat
Lễ Hội Aoi
Đây là một lễ hội thường niên lớn nhất tại thành phố Kyoto. Chúng thường được diễn ra vào ngày 15 tháng 5. Một màn diễu hàng với quy mô cực kỳ lớn của các người dân tại đây. Cuộc diễu hành bao gồm 500 người tập trung lại bà ,mặc các bộ đồ truyền thống cùng nhau di chuyển từ hoàng cùng Kyoto cho đến ngôi đền Shimogamo và sẽ kết thúc cuộc diễu hàng tại đền Kamigamo.

Và điều đặc biệt nhất trong biểu diễu hành này chính là những người đóng vai trò mang thánh chỉ sẽ được cưỡi ngựa với một chiếc gươm bằng vàng dắt bên hông của mình. Và cũng có những cô gái chưa chồng được lựa chọn để đống góp vafp lê hội. Đó cũng là điểm nhấn quan trong cho sự thành công của lễ hội.

Quý khách sẽ vô cùng ngạc nhiên bởi sự hoàng tráng của nó mà không bất kỳ lễ hội nào có được.

Xem Thêm : Các kỳ quan nhân tạo tuyệt vời của nước Mỹ

0 Comments for "Những lễ hội đặc sắc chỉ có tại Nhật Bản"