Các kỳ quan nhân tạo tuyệt vời của nước Mỹ

23:17 0
Nước Mỹ luôn là nước có những công trình nhân tạo xinh đẹp hàng đầu Việt Nam. Do các kỹ sư tài năng và hàng ngàn công nhân lao động đóng góp sức lực của mình tạo ra, từ đó chúng ta mới có những công trình phục vụ vào đời sống một cách tốt nhất như hiện nay. Bài viết này sẽ chỉ ra những công trình nhân tạo được cả thế giới công nhận là một kỳ quan của nhân loại. Và nếu bạn đang muốn mua vé máy bay đi Mỹ du lịch thì đây cũng sẽ là bài viết bổ ích cho bạn có thêm lựa chọn điểm đến tham quan.

Những kỳ quan nhân tạo được thế giới công nhận của Mỹ

Cầu Brooklyn tại New York
ve-may-bay-di-my
Biểu Tượng Của Thành Phố New York
Vào năm 1885, kỹ sư đại tài John Roebling đã quyết tâm và tự tin xây dựng lên chiếc cầu này. Mà ngay thời điểm đó khá nhiều người còn rất mơ hồ về sự thành công của nó. Và họ cho đó là điều không tưởng. Cây cầu này được xây dựng với mục đích nối liền giữa 2 vùng Manhattan và vùng Nrooklyn của thành phố New York. Nhưng sau khoảng thời gian là 2 năm xây dựng thì có sự cố bất ngờ xảy ra tại công trường và nó đã khiến cho kỹ sư John Roebling qua đời và con trai ông là bị thương.  Nhưng với quyết tâm của mình người con trai đã nhờ đến sự giúp đỡ của vợ mình để hoàn thành chiếc cầu này. Và cây cầu cũng đã được khánh thành từ đó trở thành một biểu tượng vĩ đại của nước Mỹ nói chung và thành phố New York nói riêng.

Xem Thêm : Đến với Overseas Highway kỳ quan thế giới của nước Mỹ

Đập Hoover trên sông Colorado
ve-may-bay-di-my
Đập Hoover nhìn từ trên cao
Đập Hoover nằm trên con sông rộng lớn Colorado, nó có vị trí nằm giữa 2 vùng Nevada và Arizona.  Vào năm 1931, tổng thống đương nhiệm lúc bấy giờ la Hoover đã ra quyết định xây dựng con đập nằm với nhiệm vụ là khắc chế được con sông hung dữ cũng như phục vụ trong công tác nông nghiệp, điều tiết lượng nước và phát điện. Ngay lập tức hàng chục công nhân khắp nơi bắt tay vào quá trình xây dựng.  Trong khoảng thời gian xây dựng cũng có nhiều tai nạn xảy ra. Nhưng cuối cùng chúng cũng được hoàn thành vào năm 1936. Mua vé máy bay đi Mỹ để có thể ngắm nhìn những công trình vô cùng vĩ đại này.

Cầu Cổng Vàng

Cây cầu cổng vàng là cây cầu mang trên mình biểu tượng của San Francisco.  Cây cầu quá nổi tiếng và chúng là niềm tự hào cực lớn của người dân tại nơi đây. Kinh phí xây dựng cây cầu lên tới 35 triệu USD từ những năm 1993. Và hiện nay chúng cũng là một trong những địa điểm thu hút khách du lịch đến đây tham quan hàng năm. Từ đó giúp cho nơi này phát triển nền kinh tế ngành du lịch mạnh mẽ.

Xem Thêm : Săn lùng vé máy bay đi Đà Nẵng giá rẻ cùng Vivavivu

0 Comments for "Các kỳ quan nhân tạo tuyệt vời của nước Mỹ"