Những điều thú vị mà không phải ai cũng biết ở Đài Loan

23:15 1
Đất nước Đài Loan những năm  gần đây đang là một địa điểm thú vị luôn được các bạn trẻ yêu thích du lịch check in. Vì nơi này quá nhiều cảnh đẹp để cho các du khách đến tham quan vui chơi. Vì nơi này luôn đầy ấp các người dân địa phương vô cùng thân thiện, vì nơi đây giá cả chi phí của chúng không quá cao so với các nước du lịch khác như Hàn Quốc và Nhật Bản. Hãy tận hưởng một kỳ du lịch tuyệt vời khi đặt vé máy bay đi Đài Loan của đại lý Vivavivu. Chắc chắn bạn sẽ có ngay một kỳ nghỉ không thể thú vị hơn.

Những điều mà bạn cần biết khi đi du lịch Đài Loan

Thiên đường ẩm thực chính là đây!
dat-ve-may-bay-di-dai-loan
Nền Ẩm Thực Đa Dạng
Đến với đất nước Đài Loan là bạn đang đến với một xứ sở thiên đường về ẩm thực. Vậy thức ăn ở Đài Loan có gì ngon nhỉ?  Để chúng tôi xem nào! Có quá nhiều món ăn ngon mà không thể kể hết được, chúng tôi sẽ lọc sơ qua các món ăn nổi tiếng nhất mà các bạn cần thưởng thức khi đến với Đài Loan thôi nha, như: bánh bột gạo nếp Daifuku ngon tuyệt này, bánh dứa lòng đỏ trứng siêu xinh sắn này, trứng vịt bắc thảo hấp dẫn này, hoành thánh cũng rất thú vị, bánh củ cải ngon miệng này, bánh bao áp chảo thú vị này, bánh bolo khá cầu kỳ này, củ ấu này ngoài ra có cả kem tuyết nữa chứ!

Những món ăn trên chỉ là các món ăn đường phố và lề đường thôi nha. Nhắc đến các hàng quán ăn khác thì cũng có rất nhiều món ăn như  mì bò, trứng đúc hàu chỉ có ở Đài Loan, cá măng biển, mì danzai, mì hàu… Mà đây mới chỉ là một phần rất nhỏ thôi đấy!!!

Quên hết mệt mỏi khi đắm mình trong những suối nước nóng tốt cho sức khỏe
dat-ve-may-bay-di-dai-loan
Tấm Suối Nước Nóng
Bạn có thể thử tưởng tượng rằng,sau những ngày dài làm việc vô cùng mệt mỏi, bạn sẽ bắt đầu chuyến thư giản của mình bằng cách ngâm mình dưới dòng suối nước nóng và hít thở một bầu không khí trong lành với tiếng nước chảy róc rách vô cùng thú vị bên tai, xung quanh khu vực tấm sẽ là các phong cảnh thiên nhiên vô cùng hữu tình và đặc biệt là không có bất cứ ai phiền hà. Cuộc đời hạnh phúc đến vậy là cùng thôi chứ… Đặt ngay vé máy bay đi Đài Loan để hưởng thụ một kỳ nghỉ chỉ có trong mơ.

Rời xa những ồn ào, bụi bặm thành phố và về với bình yên đồng quê
dat-ve-may-bay-di-dai-loan
Tận Hưởng Không Khí Yên Bình
Nếu quý khách đã quá chán với việc chơi bời ở các thành phố tấp nập nhộn nhịp thì quý khách có thể tiếp tục quẩy trên vai mình là ba lô và về với vùng quê thanh vắng. Thức dậy ở một bầu không khí yên tĩnh ở một nơi xa, lắng nghe những tiếng gà gáy vào sáng sớm lúc 5 giờ sáng và đi hái rau, trồng củ cùng với những người nông dân bản địa  bảo đảm bạn sẽ có những góc nhìn về cuộc sống đầy thú vị, và  bạn sẽ thay đổi ít nhiều sau những trải nghiệm đặc biệt này đấy!

Thời tiết lúc nào cũng chiều lòng người

Đến với Đài Loan quý khách sẽ cảm nhận một thời tiết không phải lo nóng chảy mồ hôi hột hay rét run cầm cập, Đài Loan sẽ nhẹ nhàng ôm bạn vào lòng với một thời tiết lúc nào cũng ôn hòa.

Xem thêm : Những cung bật cảm xúc khi đến với Nam Phi

1 Comments for "Những điều thú vị mà không phải ai cũng biết ở Đài Loan"

avatar

Bạn đã và đang muốn đặt vé máy bay? nhưng bạn chưa biết làm sao để sỡ hữu chiếc vé máy bay nhanh chóng nhất? Etrip4u là địa chỉ đặt vé máy bay online uy tín, là đại lý cấp 1 của tất cả các hãng hàng không trong nước và quốc tế. Etrip4u với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực du lịch, vé máy bay cam kết mang đến trải nghiệm du lịch tuyệt vời nhất dành cho bạn.