Du lịch xứ sở Phù Tang khi mua vé máy bay đi Nhật khứ hồi

00:10 1

Không còn xa lạ khi chọn Nhật Bản là nơi bạn du lịch sau những ngày học tập, làm việc mệt mỏi. Đến  Nhật Bản bạn sẽ  đến với đất nước mặt trời mọc, đặt vé máy bay đi Nhật khứ hồi để cùng ngắm hoa Anh Đào với sắc hồng nhạt sáng rực một vùng trời trong tiết xuân dịu nhẹ, hoa Tử Đằng xanh biếc tháng 4 hay ngắm nhìn cánh đồng tím ngắt của hoa Lavender tại thành phố cổ Sapporo mỗi độ hè về.
ve-may-bay-di-nhat-gia-re
Thành phố Tokyo nổi tiếng
Đến thăm thành phố nổi tiếng Tokyo không những ngắm nhìn sự ồn ào, náo nhiệt, sầm uất của thành phố này, bạn còn chiêm ngưỡng, ngắm nhìn những đền thờ, ngôi chùa uy nghiêm, cổ kính.Thiên nhiên ưu ái dành tặng  Nhật Bản những bức tranh đẹp như núi Phú Sỹ cao sừng sững,du thuyền trên hồ Ashi, ngôi làng cổ Oshino Hakkai.Cùng sắp xếp thời gian lên đường trải nghiệm nào

Tham quan một vòng đất nước xinh đẹp với vé máy bay đi Nhật khứ hồi

Du lịch Nhật Bản còn đưa bạn ghé thăm một số nơi, thành phố nổi tiếng như: Osaka, Nagoya, Hokkaido, Fukuoka. Bên cạnh đó, nền văn hóa và lễ hội mang đậm bản sắc dân tộc cũng làm nên sức hút khó cưỡng của du lịch Nhật Bản. Nếu chọn đúng thời điểm đi thì bạn cũng sẽ được tham gia một số lễ hội truyền thống Nhật Bản. Một số điều bạn cần chuẩn bị trước khi đặt chân đến đây:
- Tìm các vé máy bay phù hợp.
- Làm visa trước 1 tháng.
- Tại các khách sạn của Nhật thường không có bàn chải, nên mang theo nhé.
- Ẩm thực của Nhật đặc trưng và rất khó ăn. Tiếc cho các bạn dị ứng với đồ sống và không ăn cay được.
ve-may-bay-di-nhat
Lễ hội tại đất nước Nhật Bản

Cùng tham quan tháp truyền hình cao nhất thế giới khi đặt vé máy bay đi Nhật khứ hồi

Thủ đô Tokyo nơi có tháp truyền hình cao nhất thế giới với chiều cao 643m nằm ở quận Sumidaku. Đây được xem là biểu tượng, niềm tự hào của đất nước Phù Tang. Công trình này là tòa tháp có thiết kế kiến trúc tự đỡ lớn nhất thế giới, có thiết kế 2 đài quan sát Tembo Deck cao 350 so với mặt đất và đài quan sát Tembo Kairo cao 450, tại đây bạn có thể quan sát toàn cảnh Tokyo 360. Quan sát được thành phố Tokyo với những tòa cao ốc xuyên vào bầu trời, Tokyo về đêm như thế nào, thậm chí từ đây du khách còn ngắm được toàn bộ núi Phú Sĩ. Với vé máy bay đi Nhật khứ hồi dừng chân tại Tokyo, ở bất cứ đâu du khách cũng có thể ngắm nhìn tòa tháp này và có thể trải nghiệm cảm giác đi trên tầng mây tại Tokyo Sky Tree.
ve-may-bay-di-nhat-khu-hoi
Đài quan sát Sky Tree Tembo Deck
Tại đài quan sát Sky Tree Tembo Deck du khách có cảm giác đang chênh vênh vô định, run chân giữa không trung vì tất cả đều làm bằng sàn kính có thể ngắm nhìn các tầng thông qua nhau. Quả là một trải nghiệm để đời và tất nhiên, lỗ rốn vũ trụ này không dành cho những người yếu tim? Nhưng nó lại là lời gọi mời cho những ai thích mạo hiểm dấn thân, muốn trải cảm giác mạnh và được lửng lơ trên không trung. Ngoài tòa tháp truyền hình cao nhất thế giới còn một nơi nữa bạn sẽ không muốn bỏ lỡ khi có cơ hội đến đây đâu, đó là nhà tắm công cộng ngoài trời tuyệt đẹp. Hãy mua vé máy bay đi Nhật khứ hồi để trải nghiệm nhé.

1 Comments for "Du lịch xứ sở Phù Tang khi mua vé máy bay đi Nhật khứ hồi"

avatar

Bạn đã và đang muốn đặt vé máy bay? nhưng bạn chưa biết làm sao để sỡ hữu chiếc vé máy bay nhanh chóng nhất? Hệ thống đặt vé máy bay online Etrip4u liên tục cập nhật giá, tuyến theo thời gian thực sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức. Etrip4u tự tin sẽ mang đến sự hài lòng và góp một phần nhỏ vào thành công của quý khách hàng.