Mua vé máy bay đi Sài Gòn Jetstar tham quan địa đạo Củ Chi

00:05 0

Sài Gòn mảnh đất màu mỡ, trung tâm phát triển kinh tế của cả nước. Nhưng để được sự thay đổi, chuyển minh như ngày nay, Sài Gòn đã trải qua bao nhiêu cuộc chiến đấu, những hy sinh của các chiến sĩ, sự cống hiến của các gia đình. Đặt vé máy bay đi Sài Gòn Jetstar để cùng tìm hiểu về mảnh đất gian truân này. Để cảm nhận sức mạnh của người Sài Gòn đã trải qua bao khó khăn chiến đấu để bảo vệ mảnh đất này.
ve-may-bay-di-sai-gon-jetstar
Đường xuống hầm địa đạo Củ Chi
Một trong những khu để lại di tích chiến tranh nhiều nhất và hiện hữu cho đến bao giờ là Củ Chi được mệnh danh là vùng đất thép của Việt Nam. Tại đây bạn sẽ được trực tiếp tham gia trải nghiệm như những chiến sĩ du kích ngày xưa, hiểu cách họ bảo vệ và chiến đấu bảo vệ đất nước. Biết được cuộc sống, sinh hoạt của họ dưới lòng đất thế nào.

Những phương tiện đến khám phá và tìm hiểu lịch sử hào hùng tại địa đạo Củ Chi 

Đặt vé máy bay đi Sài Gòn Jetstar ngay, vừa rẻ vừa an toàn lại tiết kiệm được thời gian ( nếu như bạn không có nhiều thời gian đến Sài Gòn). Yên tâm là có rất nhiều hãng cung cấp vé máy bay đi Sài Gòn với giờ giấc linh hoạt, giá cả cạnh tranh. Bạn có thể săn được những tấm vé máy bay giá rẻ vào những kì sale chẳng hạn. Về phương tiện đến địa đạo Củ Chi thì có 3 loại sau đây:  
  • Nếu di chuyển bằng taxi: bạn mất khoảng 1h30 để đến đây, giá dao động 600,000 – 700,000/ lượt đi. Nhớ là bắt taxi của những hãng uy tín để khỏi bị chỉnh đồng hồ nhé.
  • Nếu di chuyển bằng xe máy hoặc ô-tô tự lái:  chú ý là phải rành đường mới đi bằng phương tiện này nhé. Đi cái này thì thoải mái có thể tự do đi nhiều nơi
  • Nếu đi bằng xe bus: Bạn ra Bến Thành đón xe số 13 để đến bến xe Củ Chi.Sau đó, từ bến xe Củ Chi, bạn bắt tiếp xe số 79 để đến địa đạo. Nếu còn lơ ngơ không rõ thì bạn nhờ sự giúp đỡ của nhân viên trên xe buýt hay người dân địa phương nha.

Theo kinh nghiệm được đúc kết lại thì đi xe bus là phương tiện rẻ nhất nhưng bạn không được tự do thưởng thức cảnh đẹp và các món ngon dọc đường như tự đi xe máy hay thuê xe ô tô tự lái.


Kinh nghiệm khi đến khu du lịch địa đạo Củ Chi bằng vé máy bay đi Sài Gòn Jetstar

dat-ve-may-bay-di-sai-gon-jetstar
Bên trong địa đạo Củ Chi
Đến với Sài Gòn bằng vé máy bay đi Sài Gòn Jetstar đến Củ Chi bạn sẽ được tham quan, khám phá các đường hầm bí ẩn trong lòng đất, tham gia các trò chơi mô phẩm cuộc chiến tranh ngày xưa hay thưởng thức ẩm thực của người dân Nam Bộ với cơm lam đặc trưng. Một số các điểm tham quan khác khi đến địa đạo: Trạm cứ hộ động vật hoang dã – tập hợp các loài thú quý hiếm, bạn có thể sẽ tìm thấy một số loài đang nằm trong danh sách đỏ có nguy cơ tuyệt chủng. Đến bến Dược: tự tay thắp nén nhang tưởng nhớ công của các vị anh hùng trong hang chiến, ngắm cổng Tam quan, ngôi đền chính điện đồ sộ, hoàng tráng. Ngoài ra khi mua vé máy bay đi Sài Gòn Jetstar đến Củ Chi bạn còn trải nghiệm môn thể thao bắn sung nơi này với giá: 50,000/ 1h của dịch vụ kèm theo đso là giá 5,000/viên đạn thêm.

0 Comments for "Mua vé máy bay đi Sài Gòn Jetstar tham quan địa đạo Củ Chi"