Lựa chọn món quà nào khi đi du lịch Đà Nẵng

23:03 0
Khi bạn đi du lịch đến Đà Nẵng bạn sẽ choáng ngợp bởi những quan cảnh tuyệt đẹp của bãi biển, của những công trình kiến trúc hiện đại và của những sự thân thiện người dân nơi đây. Một kỳ nghỉ dưỡng vô cùng thú vị sẽ giúp cho quý khách có thể tha hồ thư giản vui chơi. Và sau chuyến hành trình ấy, quý khách muốn mua những món quà thú vị cho gia đình mình. Và quý khashc không biết nên bắt đầu từ đâu. Thì bài viết này của chúng tôi sẽ giữ cho quý khashc có hể lựa chọn chính sác các món quà phù hợp. Mua vé máy bay đi Đà nẵng Jetstar để thực hiện chuyến đi du lịch thú vị cho mình.

Mua các món quà chỉ có ở Đà Nẵng

Nước mắm Nam Ô
ve-may-bay-di-da-nang
Nước Mắm Nam Ô
Mặc dù trên thị trường  Việt Nam hiện nay đang có nhiều loại nước mắm, nhưng thương hiệu nước mắm Nam Ô duy nhất ở thành phố Đà Nẵng là không hề lẫn vào đâu được so với các loại nước mắm khác, do hương vị chế biến đặc trưng nơi đây từ một thứ nguyên liệu độc đáo đó chính là  cá cơm than. Ngoài ra, nước mắm Nam Ô ngon hơn hết là nhờ vào công đoạn làm nước mắm khá công phu, cá sẽ được làm bằng muối đây là một thứ muối Cà Ná hạt lớn để lâu năm, và chúng đã mất hết chất đắng, chỉ còn lại một vị mặn mòi tinh khiết mà thôi. Các chum nước mắm được làm hoàn roàn bằng gỗ mít rồi chúng được để đến 12 tháng sau mới chắt lấy mắm.


Đá mỹ nghệ Non Nước
ve-may-bay-di-da-nang
Đồ Sơn Mỹ Nghệ
Dưới chân núi của Ngũ Hành Sơn, tại nơi đây có một làng đã mỹ nghệ Non Nước vô cùng nổi tiếng. Các sản phẩm đá mỹ nghệ được làm ở đây vô cùng phong phú về hình dáng đến cả chất liệu, chúng được làm từ những vật phẩm quen thuộc trong đời sống hằng ngày như các chày cối đến các đồ trang sức khác vô cùng tinh tế như nhẫn hay chuỗi hạt, vì thế quý khách có thể mua các đồ sau để tặng cho gia đình mình, ngoài ra còn có cả những vật phẩm phong thủy khác như sư tử đá hay đại bàng bằng đá… rồi còn có cả những bức tượng được các nghệ nhân điêu khắc một cách vô cùng tinh xảo. Du khách hãy đến đây để có thể mua những vật phẩm nho nhỏ dễ thương để về làm làm quà cho bạn bè và người thân. Mya vé máy bay đi Đà Nẵng Jetstar để hiện thực hóa chuyến đi của mình.

Tré Bà Đệ
ve-may-bay-di-da-nang
Tré Bà Đệ
Một cái tên hết sức xa lạ đối với các du khách khi đến thăm Đà Nẵng.  Các bạn có thể không biết những riêng với người dân Đà Nẵng thì tré Bà Đệ là một trong những món ăn phỉa nói là rất riêng biệt, vì người ta thường quen gọi chúng là những món ăn dành nhà nghèo nhưng lại được rất nhiều người ưa thích. Tré vừa có thể được dùng để lai rai trong cuộc nhậu gặp gỡ bạn bè cũng có thể dùng để ăn trong bữa chính. Nói chung chúng rất tuyệt vời để làm quà.

0 Comments for "Lựa chọn món quà nào khi đi du lịch Đà Nẵng"