Đến núi Hehuan bằng vé máy bay Đài Loan khứ hồi

00:09 1

Khi đến với đất nước Đài Loan du khách không thể nào không ghé qua thăm quan núi Hehuan, một vùng núi đem lại cho mỗi người khi đặt chân đến đây những cảm giác đặc biệt ở vào những thời điểm khác nhau trong ngày. Cùng đặt vé máy bay Đài Loan để đến khám phá bức tranh phong cảnh bốn mùa đặc sắc của đất nước này.
Nếu bạn có nhiều cơ hội đến Hehuan thì bạn nên sắp đặt các chuyến đi của mình vào các mùa khác nhau, để bạn có cơ hội được trải nghiệm tất cả những điều lí thú nơi đây có. Núi Hehuan hay còn được gọi là núi niềm vui – Joy Mountain. Núi cao khoảng 3.416m nằm ở khu vực miền Trung của Đài Loan. Đỉnh núi thì nằm trên ranh giới của hai quận Nantou và Hualien, thuộc Công viên quốc gia Taroko Gorge.
vé-máy-bay-Đài-Loan
Đỉnh núi Hehuan của miền Trung Đài Loan

Khám phá bức tranh phong cảnh bốn mùa ở núi Hehuan

Nơi đây là một điểm đến rất nổi tiếng đối với người dân Trung Đài. Đỉnh Hehuan ở phía Đông cao 3.421m và đỉnh ở phía Bắc cao 3,422m nó còn cao hơn cả đỉnh chính của vùng núi này nữa. Một lời khuyên cho những ai khi mà đến Hehuan là bạn hãy ít nhất một lần thức dậy thật là sớm và leo bộ lên trên đỉnh núi. Bầu trời xanh ngát cùng với lớp sương trắng bồng bềnh, như đang bay lơ lửng đùa giỡn nhau, sẽ là một phần thưởng xứng đáng cho sự quyết tâm leo lên tới tận đỉnh núi của bạn. Kiếm tìm vé máy bay Đài Loan khứ hồi.
vé-máy-bay-Đài-Loan-giá-rẻ
Ngắm những loài hoa đẹp trên đỉnh Hehuan
Xem Thêm: Các địa điểm du lịch Đà Nẵng trong vòng 1 ngày
Còn nếu như bạn bỏ lỡ cơ hội này thì bạn cũng đừng vội tiếc nuối bạn nhé vì đến buổi chiều thì ánh hoàng hôn rực rỡ che phủ cả một vùng rộng lớn, đó sẽ là một bức tranh phong cảnh cực kỳ quyến rũ để bạn cùng thưởng lãm. Nếu như bạn đến đây vào mùa hè thì sẽ là thời điểm hoàn hảo để cho bạn quan sát hệ thực vật nơi vùng cao. Những loài hoa như đang đua nhau nở rộ, khoe muôn sắc tỏa hương để thu hút được ánh nhìn của những du khách. Có rất nhiều du khách, lại thích thú khi đến thăm Hehuan vào những ngày của mùa đông vì Hehuan vốn được biết đến là một vùng núi tuyết. Mùa đông đến luôn mang theo những bông tuyết trắng xóa, bao phủ trắng cả một vùng. Đây cũng là thời điểm lí tưởng dành cho bất cứ ai thích xỏ vào những đôi giày trượt hay là mang theo mình những tấm ván trượt để cùng thỏa mãn sở thích trượt tuyết đầy thử thách và mọa hiểm của mình. Trong suốt tháng hai và tháng ba thì mật độ che phủ của tuyết cho là dày đặc nhất. Một màu tuyết trắng xóa điểm xuyết thêm những cành lá đỏ vẫn còn sót lại khi thu vừa đi qua, sẽ để lại trong lòng các du khách một cảm giác thật bâng khuâng. Núi  Hehuan nơi vùng tuyết trắng xóa nhưng không tạo cho bạn cảm giác lạnh lẽo khi mà nơi đây chẳng bao giờ thiếu tiếng cười của người đang trượt tuyết.

Trải nghiệm núi Hehuan cùng vé máy bay Đài Loan

Núi  Hehuan nơi mà cảnh sắc thiên nhiên luôn luôn sống động, đầy sức sống với những hương mùa hè hay những tán lá háo đỏ cả một vùng khi màu thu đến, mùa đông thì tuyết trắng phủ kín, mua xuân lại có những sắc xanh man mác của cây rừng nơi đây. Cùng đến khám phá cảnh sắc vào bốn mùa khác nhau ở đây bạn nhé khi sở hữu vé máy bay Đài Loan.

1 Comments for "Đến núi Hehuan bằng vé máy bay Đài Loan khứ hồi"

avatar

Bạn đang tìm cách đặt vé máy bay nhưng chưa biết đặt mua vé máy bay online tại đâu? Đặt vé máy bay tại Etrip4u sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức, etrip4u sẽ giúp bạn lo tất cả các thủ tục để đặt mua vé máy bay. Etrip4u, Là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực Thương mại điện tử về các sản phẩm Du lịch, cam kết mang đến cho khách hàng một địa chỉ tin cậy để kết nối, tổng hợp và so sánh các dịch vụ du lịch trong và ngoài nước.