Các món ăn vặt ngon miệng khi đi du lịch Sài Gòn

22:48 0
Sài Gòn một trong những thành phố lớn của Việt Nam, tại nơi đây cũng có những nét ẩm thực vô cùng độc đáo trong cả nước, ngoài những món ăn sang trọng ở các nhà hàng cao cấp thì tại Sài Gòn cũng có những món ăn dân dã ngon miệng rất được lòng khách du lịch Sài Gòn. Nếu quý khách đã mua vé máy bay đi TPHCM Vietjet để du lịch thì nhớ thưởng thức các món ăn vặt nổi tiếng sau đây.  

Các loại món ăn vặt đường phố cần trải nghiệm khi đi du lịch Hà Nội

-         Chuối nướng bọc nếp
vé-máy-bay-đi-TPHCM
Đặc Sản Chuối Nướng
Đây là một món ăn đường phố dân dã hết sức quen thuộc với người dân Sài Gòn và du khách đến du lịch Sài Gòn đều hào hứng nếm thử qua món ăn này. Chuối nướng sẽ được người nấu bọc nếp đồng thời được cuốn bên ngoài bởi lớp là chuối xanh sạch và bắc lên ví than hồng rực nướng. Bánh ngon miệng nhờ sự kết hợp giữa các loại vị ngọt của chuối và mùi thơm lừng của nước dừa hấp tạo nên một sự hấp dẫn đặc biệt đối với du khách đến du lịch Sài Gòn.

 Chè Sài Gòn

Chè Sài Gòn có thể nói là một trong những món ăn vặt nổi tiếng của giới trẻ Sài Thành. Chè Sài Gòn quyến rũ mọi người bằng một hương vị thơm và quyến rũ đầy tự nhiên. 
Mỗi một ly chè sẽ được bày bán với giá là 6.000 đến 8.000 đồng/ly. Một món ăn vặt vỉa hè được du khách du lịch Sài Gòn yêu thích.

Bánh tráng trộn/nướng
vé-máy-bay-đi-TPHCM
Bánh Tráng Trộn
Khi bạn mua vé máy bay đi TPHCM Vietjet du lịch bạn nên thử niếm thử món bánh tráng trộn và món bánh tráng nướng. Đây là món ăn được chế biến khá đơn giản nhưng lại có vẻ ngon đầy hấp dẫn, chúng luôn có một sức hút mãnh liệt đối với những du khách đến với du lịch Sài Gòn. Chỉ một ít bánh tráng trắng cắt thành từng sợi trộn cùng các loại gia vị khác như tôm khô chiên mỡ, phổi bò cháy,một chút rau răm, đu đủ chua sợi cắt mỏng, sốt tương, xoài chua... Để có thể thưởng thức món ăn ngon này quý khách có thể đến với địa điểm hồ Con Rùa, nơi này nổi tiếng là địa điểm bán bánh tráng trộn và bánh tráng nướng ngon của Sài Gòn.

Bánh tráng nướng được chế biến qua công đoạn cầu kỳ hơn một chút. Chiếc bánh tráng tròn mỏng sẽ được đưa lên lò than để nướng, trên đó là những trứng cút, tôm khô, xúc xích, các gia vị đặc biệt khác.

Bánh mì kem

Bánh mì kem Sài Gòn, một cái tên nghe khá là lạ tai đối với các quý khách ở vùng khác nhưng đó lại là món ăn vô cùng độc đáo tại Sài Gòn với sự kết hợp giữa bánh mỳ và kem tươi nguyên chất.

Bánh mì kem bán di động khắp nơi vì vậy  muốn thưởng thức bánh mì kem, quý khách nên chịu khó ngồi chờ người bán hàng đem tới cho mình. Tất cả nền ẩm thực chỉ có ở thành phố Sài Gòn. 

0 Comments for "Các món ăn vặt ngon miệng khi đi du lịch Sài Gòn"