Công viên Châu Á nổi tiếng ở Đà Nẵng

00:10 0
Đây là công viên vui chơi giải trí mang đẳng cấp quốc tế tại Đà Nẵng, đến đây quý khách có thể tha hồ vui chơi giải trí và đặt biệt nơi này có vòng xoay lọt top 10 vòng xoay lớn nhất thế giới. Bạn sẽ không phải quá ngạc nhiên vì những công trình hành tráng như thế. Vì công viên  này được đầu từ với một quý mô cực kỳ khủng lên tới 4.000 tỉ đồng. Cho dù chúng vẫn đang trong quá trình gấp rút hoàn thành nhưng năm 2015 chúng đã được mở cửa cho du khách dần đến đây tham quan du lịch. Đặt vé máy bay đi Đà Nẵng để tham quan công viên vui chơi giải trí hàng đầu thế giới.

Tìm hiểu tất cả những gì về công viên Châu Á Đà Nẵng

ve-may-bay-di-da-nang
Cổng Xoay Mặt Trời
Chúng được bất đầu khởi công xây dựng từ năm 2013 và theo nhà thầu thì chúng dự kiến hoàn thành khoảng 4 đến 5 năm sau. Ngay sau khi hoàn thành thì công viên Châu Á hứa hẹn sẽ thu hút gần 3 triệu khách du lịch đến đây tham quan mỗi năm. 

Với diện tích quá lớn nên chúng sẽ được chia ra theo 4 khu vực cụ thể để dễ dàng quản lý. Gồm khu vực 1 là công viên trò chơi, khu vực 2 là công viên văn hóa, khu vực 3 là nhà biểu diễn đa năng, và khu vực cuối cùng là bãi đỗ xe.  Trong đó thì khu vực công viên văn hóa được dành riêng khoảng 3 ha để xây dựng các công trình kiến trúc liên quan đến niềm tự hào văn hóa dân tộc của Việt Nam ta. Hay là các biểu tưởng thu nhỏ của các nước khu vực Châu Á. Đặt vé máy bay đi Đà Nẵng để khám phá những vẻ đẹp của đất nước chúng ta . 

Xem Thêm : Mê mẩn trước vẻ đẹp hút hồn của núi Ngũ Hành Sơn

ve-may-bay-di-da-nang
Biểu Tượng Mới Của Đà Nẵng
Nơi này với nhiều trò chơi vô cùng hấp dẫn, chúng đều được dựa theo những nét đặc trưng riêng biệt của từng quốc gia, giúp cho quý khách có thể hòa nhập vào các văn hóa của các nước Châu Á. Còn về khu công viên trò chơi sẽ được thiết kế bằng các công nghệ hiện đại bật nhất  nhằm mục đích đêm lại cho quý khách những cảm giác phiêu liêu, sợ hãi và vui vẽ sau những ngày làm việc mệt nhọc. 

Trong các hạng mục trò chơi trên thì có vòng xoay Sun Wheel là được nhiều khách du lịch quan tâm nhất. Vì đây là một vòng xoay khổng lồ có chiều cao lên tới 115 m.  Chiều cao của chúng tương đương như các tòa nhà cao ốc cao 25 tầng. Và nó hiện đang dần trở thành một biểu tượng mới của thành phố Đà Nẵng. Nó được xem như là địa điểm nhắm thành phố Đà Nẵng về đêm tuyệt vời nhất. 

Tổng cộng vòng xoay Sun Wheel có tới 64 cabin để phục vụ khách du lịch, với sức chứa mỗi cabin là 6 người. Một vòng của chúng là 15 phút, chỉ với 15 là quý khách có thể ngắm toàn bộ vẻ đẹp của thành phố.

0 Comments for "Công viên Châu Á nổi tiếng ở Đà Nẵng"