Thưởng thực nền ẩm thực của nước Nam Phi

00:09 1
Đi du lịch đất nước Nam Phi, không đơn giản chỉ là vui chơi với các thắng cảnh tuyệt đẹp ở nơi đây. Mà chúng cũng là dịp quý khách tìm hiểu những văn hóa ẩm thực của đất nước tại “ châu lục già “ này. Nơi này luôn có những món ăn mang đậm bản chất ẩm thực địa phương vô cùng hấp dẫn. Nếu quý khách mua vé máy bay đi Nam Phi trong dịp tết năm 2017 thì chúng tôi sẽ đưa ra danh sách các món ăn mà quý khách phải thưởng thức qua nhé. 

Danh sách các món ăn đặc sản tại nước Nam Phi

Biltong : 
ve-may-bay-di-nam-phi
Biltong
 Đây luôn là món ăn được người dân Nam Phi mách đầu tiên khi bạn hỏi họ nên ăn gì ở Nam Phi. Chúng là một đặc sản bản địa vô cùng nổi tiếng, hầu như ai khi đã du lịch sang Nam Phi đều một lần nếm thử món ăn này. Chúng được làm giống như kiểu khô bò ở Việt Nam. Đây là món ăn vặt và ăn nhậu vô cùng khoái khẩu của người dân và du khách quốc tế đến đây du lịch. Với những lát thịt bò được cắt mỏng, sau đó nhâm nhi với ly rượu vang. Chúng thường được làm bằng thịt bò hay cũng có thể thay thế bằng các thịt khác như thịt đà đểu và thịt linh dương. 

Boerewors :

Đây là một loại xúc xích giống xúc xích bò của Việt Nam chúng ta, những kích thước của chúng thì mập và dài hơn kích thước xúc xích bò của Việt Nam. 
Bobotie :

Món này có hương vị khá cay nên chỉ thích hợp dành cho những người biết ăn cay, đây là món thịt băm đút lò, bề mặt trên của chúng được tráng một lớp trứng  nhìn rất là bắt mắt. Mua vé máy bay đi Nam Phi để tận hưởng các món ăn ẩm thực tại đây.

Bunny Chow: 

Phong cách ăn món này cực kỳ độc đáo đó chính là quý khách sẽ dùng tay để tận hưởng chúng, món cà ri sẽ được đựng trong những chiếc chén được làm bằng bánh mì.  Vì thế quý khách chỉ cần cầm lên và ăn thôi. 
ve-may-bay-di-nam-phi
Mon Ăn Ngon Tại Nam Phi

Braai :

Đây là món ăn theo kiểu nướng vô cùng ngon miệng. Chúng ngon đến nỗi mà Word Cup năm 2010 đội tuyển quốc gia Argentina đã yêu cầu được phục vụ món này 2 lần trong một ngày. 
Koeksuster :

Đây là một loại bánh khá giống bánh thèo lèo của Việt Nam ta, một loại bánh bột chiên , bạn vừa đi dạo quanh các nơi vừa ăn vặt món này. Sẽ rất tuyệt vời đấy.
Kudu:

Người dân Nam Phi thường dùng thịt các loại thú rừng để ăn món này như linh dương, hươu cao cổ, thịt ngựa vằn, thịt cá sấu và đà điểu. Chúng được chế biến và cắt ra các lát mỏng ròi cuộn lại ăn. 
Umqombothi:

Sau khi ăn các món ăn bạn có thể thưởng thức thêm món đồ uống này, đây là một loại bia được ủ theo phương pháp truyền thống , khi uống chúng quý khách sẽ cảm nhận được vị chua và có màu trắng giống nước gạo.


1 Comments for "Thưởng thực nền ẩm thực của nước Nam Phi"

avatar

Làm sao để sở hữu vé máy bay đơn giản nhất, đặt mua online và thủ tục nhanh chóng? Etrip4u là sàn thương mại điện tử cung cấp vé máy bay, tour du lịch, phòng khách sạn và dịch vụ đặt xe, thuê xe Online chất lượng, giá rẻ. Thanh toán linh hoạt. Etrip4u tự tin sẽ mang đến sự hài lòng và góp một phần nhỏ vào thành công của quý khách hàng.