Con phố ẩm thực Quang Trung nổi tiếng tại Hà Nội

23:18 0

Bạn đến Hà Nội du lịch và điều bạn muốn nhất là tìm hiểu nền ẩm thực nơi này là như thế nào. Thì bạn có thể đến với con phố ẩm thực Quang Trung. Nơi đây là nơi tập trung các quán ăn rất ngon miệng của người dân Hà Nội. Quý khách hãy đặt vé máy bay đi Hà Nội du lịch từ đó có thể đến con phố này để khám phát các loại món ăn nơi đây từ thịt nướng xiên cho đến bún riêu hay bún bò huế.

Thưởng thức các món ăn ngon miệng tại con phố Quang Trung

Thịt xiên nướng
ve-may-bay-di-ha-noi
Ăn Thịt Nước Với Bánh Mì
Khi người dân địa phương nói đến các quán ăn ngon năm trên con phố Quang Trung thì điều tất nhiên là quý khách sẽ không thể bỏ qua quán thịt xiên nướng ở đoạn đường gần giao nhau với phố Trần Hưng Đạo. Đây là địa điểm ăn món thịt xiên khá nổi tiếng. Quán này đã trải qua hàng chục năm tuổi và đặc biệt là quán chỉ bán duy nhất một món ăn thịt nướng mà thôi không bán các món khách.

Nếu quý khách đến nơi đây vào mỗi buổi chiều, thì quý khách chắc chắn sẽ ngạc nhiên trước khung cảnh vô cùng cảnh đông đúc mà rất hiếm gặp ở một của hàng thịt xiên nướng bình dân. Thịt nơi đây khá tươi và nạc nhiều nhưng không vì thế mà khi chúng được đưa lên bếp nướng lên bị khô rang, trái lại chúng còn được rất mềm và thơm ngon.


Đặc biệt là xiên thịt ở nơi đây cũng to hơn những chỗ khác rất là nhiều, và chúng thường được tẩm ướp rất kỹ càng từ chủ quán, nên miếng thịt tại đây đều mang vị ngọt mặn đậm đà, rất đặc biệt. Thịt sẽ nướng trên bếp than hồng vừa chín tới, và ăn cùng với bánh mỳ giòn tan, kèm theo đó là một chút dưa góp phần vào thêm vị chua chua mặn mặn, tất cả những điều trên là quá đủ cho một bữa ăn nhẹ trong chiều. Giá cả của những miếng thịt xiên không quá mắc mà có giá rất sinh viên.

Bún bò Huế O Xuân
ve-may-bay-di-ha-noi
Bùn Bò Huế O Xuân
Bún bò Huế O Xuân thực chất chỉ là một quán nhỏ, đa phần khách đến ăn phải ngồi vỉa hè nhưng do nằm ngay ở khu trung tâm lại có tiếng đã nhiều năm nên nhắc đến bún bò Huế ngon ở Hà Nội, đây là địa chỉ được khá nhiều người tin tưởng và mách bảo nhau. Thành phần của một tô bún bò Huế ở đây hầu hết đều giống như những địa chỉ bán bún bò huế khác, nhưng nơi này có bí quyết gia truyền nấu nướng riêng nên chúng giúp cho người thưởng thức mê mẩn nơi này. Đặt vé máy bay đi Hà Nội du lịch quý khách đừng nên bỏ qua những quán ăn đặc biệt này nhé.

Các thành phần khác của món bún bò và nước dùng đều lấy tiêu chuẩn gốc của Huế. Với những sợi bún to đùng sạch sẽ, ăn có vị dai và giòn, nước dùng trong thom  ngon ngọt, ăn vừa miệng tuy nhiên chúng không quá đậm đà.

0 Comments for "Con phố ẩm thực Quang Trung nổi tiếng tại Hà Nội"