Bằng vé máy bay Thái Lan khứ hồi khám phá những điều cần biết về lễ hội té nước

00:57 1

Bạn đang muốn đặt vé máy bay Thái Lan khứ hồi để có thể khám phá lễ hội té nước nơi đây, các du khách cần nên chuẩn bị cho mình nhiều điều cũng như cần nên tìm hiểu về vé máy bay Thái Lan khứ hồi – Những điều cần biết về lễ hội té nước để có được cho mình chuyến đi thật ý nghĩa, thật tốt, tuyệt vời nhất. Hôm nay, Vivavivu chúng tôi sẽ đưa đến những thông tin cơ bản cần thiết về lễ hội té nước để các du khách được nắm rõ hơn khi đi du lịch Thái Lan
ve-may-bay-thai-lan-khu-hoi
Thái Lan xinh đẹp

Một số điều cần biết khi tham gia lễ hội té nước

Các du khách có thể chọn đặt cho mình vé máy bay Thái Lan khứ hồi để có thể đến nơi đây tham quan, du lịch, mua sắm, thưởng thức cho mình những món ăn ngon, đầy hấp dẫn.
dat-ve-may-bay-di-thai-lan
Lễ hội té nước
Ở Thái Lan có một số địa điểm tổ chức lễ hội té nước rất độc đáo, sôi động, nổi bật như Pattaya, Bangkok trong đó Chiang Mai cũng là một trong những địa điểm tổ chức lễ hội té nước, ở đây khi khách du lịch đến với nơi đây sẽ được hòa mình vào với không khí của lễ hội đầy sôi động, du khách còn được đi diễu hành xung quanh thành phố, không chỉ có như vậy du khách, người dân Thái Lan khi tham gia lễ hội té nước tại đây sẽ có cơ hội được dùng nước hoa nhài, thơm vào với Đức Phật, vào người lớn tuổi, trẻ em mà ở những nơi khác không được phép không có cơ hội làm như vậy. Hơn thế nữa các du khách có cơ hội được xem những màn biểu diễn Lanna truyền thống, nếm thử được những món ăn ngon đặc trưng đầy nổi tiếng ở Chiang Mai. Vậy nên các du khách đừng quên bỏ lỡ cơ hội được tham gia vào lễ hội té nước ở Chiang Mai bạn nhé.
Xem Thêm: Đến thăm bảo tàng Mandela nổi tiếng của Nam Phi

Những điều nên và không nên khi làm tại lễ hội té nước

Khi tham gia lễ hội té nước du khách cần nên lên chùa lễ Phật, làm việc thiện. Nếu như bạn không phải là phật tử bạn có thể đứng nhìn quan sát, chụp ảnh hay đi dạo tham quan đều được. Nhưng các du khách cần nên ăn mặc thật kín đáo, tôn trọng lễ nghi, văn hóa của nước bạn khi đi du lịch.
ve-may-bay-thai-lan-gia-re
Lên chùa lễ phật
Để có thể bảo vệ được đồ dùng cá nhân của mình du khách cần nên dùng túi chống thấm để bảo vệ đồ đạc của mình không bị ướt. Tốt hơn hết bạn không nên mang theo đồ điện tử cá nhân như máy ảnh, điện thoại, đồng hồ theo bên mình, nếu chống nước được thì bạn cũng cần nên bảo quản thật kĩ càng tốt để tránh tình trạng bị móc túi, bị rơi rớt đi trong lúc tham gia lễ hội. Đặt vé máy bay Thái Lan khứ hồi để đến tham quan nơi này.
Du khách cần nên học câu chúc mừng năm mới bằng tiếng Thái Sawasdee Pee Mai. Luôn luôn nở nụ cười trên môi để tận hưởng, cảm nhận được niềm vui của lễ hội
Cạnh đó cũng có một số vấn đề du khách tránh không nên làm khi du lịch chính là té nước vào người nhà sư, người lớn tuổi, trẻ em, trừ những địa điểm được cho phép và du khách cần phải dùng nước hoa nhài thơm để té nước, tránh không dùng đá lạnh nước bẩn té lên người, không té nước vào người đang lái xe


1 Comments for "Bằng vé máy bay Thái Lan khứ hồi khám phá những điều cần biết về lễ hội té nước"

avatar

Bạn đã và đang muốn đặt vé máy bay? nhưng bạn chưa biết làm sao để sỡ hữu chiếc vé máy bay nhanh chóng nhất? Etrip4u là địa chỉ đặt vé máy bay online uy tín, là đại lý cấp 1 của tất cả các hãng hàng không trong nước và quốc tế. Etrip4u, Là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực Thương mại điện tử về các sản phẩm Du lịch, cam kết mang đến cho khách hàng một địa chỉ tin cậy để kết nối, tổng hợp và so sánh các dịch vụ du lịch trong và ngoài nước.