4 địa điểm tham quan hoàn toàn miễn phí ở Singapore

19:29 0
Quý khách khi đi đến đất nước Singapore có thể đến tham quan 4 địa điểm xinh đẹp sau đây hoàn toàn miễn phí, khác với những điểm điểm đắt đỏ khác. Quý khách thư giản dạo bộ trên con đường xanh, hay tham gia các chương trình nghệ thuật tại Singapore, hoặc có thể ngắm phong cảnh xinh đẹp ở công viên East Coast.  Hãy để chuyến đi du lịch của mình trở nên dễ dàng hơn khi đặt vé máy bay đi Singapore của chúng tôi, đại lý Vivavivu.

Đến ốc đảo xanh Singapore Botanic Gardens và công viên Fort Canning

vé-máy-bay-đi-singapore
Ốc Đảo Xanh Của Singapore
Botanic Gardens Singapore sở hữu một không gian xanh rộng lớn và yên tĩnh ở vị trí rìa của khu Orchard Rd, đây là một nơi thư giản tuyệt vời để du khách có thể khám phá thiên nhiên với cảnh sắc đa dạng, ngắm cảnh hay cắm trại…

Bên cạnh đó, hướng nhìn ra khu vực trung tâm Singapore thì Fort Canning Park cũng là một điểm địa điểm hết sức lý tưởng để du khách có thể đi dạo quanh và hít thở không khí trong lành nơi đây. Đến đây du khách cũng không nên bỏ lỡ các vườn cây gia vị.

Chương trình nghệ thuật miễn phí tại Gillman Barracks và Esplanade

vé-máy-bay-đi-singapore
Chương Trình Nghệ Thuật Miễn Phí
Các chương trình nghệ thuật biểu diễn mới nhất và lớn nhất luôn được diễn ra ở đây nhưng điều đặc biệt là chúng hoàn toàn miễn phí, một khoảng không gian nghệ thuật thời đương đại của Singapore sẽ được hiện ra, Gillman Barracks chính  là những nơi miễn phí mà bạn nên ghé khi đến đảo quốc này nhất. Với tổng cộng 16 phòng dùng để trưng bày của các nghệ sĩ nổi tiếng nhất từ khoảng 10 quốc gia lớn trong khu vực khác nhau.

Ngoài ra, khi du khách đặt vé máy bay đi Singapore để đến với nhà hát Sầu Riêng, nơi này cũng là nơi được tổ chức các buổi chiếu phim và các sự kiện âm nhạc ngắn thường niên miễn phí mà bạn không thể bỏ lỡ.

Tản bộ dọc đường mòn Southern Ridges ngắm toàn cảnh Singapore

vé-máy-bay-đi-singapore
Cùng với một tầm nhìn về hướng thành phố 360 độ , Southern Ridges chính là một trong những đường mòn đi bộ tuyệt nhất của Singapore, khi đi trên con đường này quý khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh đảo quốc này với các bến cảng và các đảo phía Nam khu vực. Một vẻ đẹp vô cùng tự nhiên, một mảng không gian xanh thoáng đãng cùng các thể loại kiến trúc ngoạn mục, đường mòn Southern Ridges thật sự  sẽ là một điểm tham quan cho quý khách đi dạo cũng như đạp vé.

Thư giãn tại công viên East Coast

vé-máy-bay-đi-singapore


Công viên East Coast với mộti vị trí gần biển, quý khách có thể đi dạo biển ở nơi này thoãi mái. Đây là một nơi diễn ra rất nhiều các hoạt động vui chơi của người dân thành phố, người dân thường đến đây để giải trí cũng như dã ngoại, làm các tiệc nướng ngoài trời … vì thế quý khách không cần quá ngạc nhiên khi công viên East Coast là một trong những nơi nổi tiếng nhất Singapore.

0 Comments for "4 địa điểm tham quan hoàn toàn miễn phí ở Singapore"