Những trải nghiệm thú vị chỉ có ở Nhật Bản

20:27 0
Đến với đất nước Nhật Bản du lịch, ngoài việc có thể ngắm nhìn các cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp nơi đây quý khách cũng có thể tìm hiểu thêm các phong tục văn hóa truyền thống của đất nước Nhật Bản. Và sau đây sẽ là những trải nghiệm tốt nhất mà quý khách có thể cảm nhận khi đặt vé máy bay đi Nhật du lịch.

Thử làm những điều sau đây khi đi Nhật du lịch

Vé-máy-bay-đi-nhật
Trải Nghiệm Tại Vườn Quýt
Trải nghiệm xay lá trà xanh khô: Nếu quý khách đã quá quen thuộc với các loại bột trà xanh giúp cho da mịn màng hay chống các tác động của lão hóa thì khi quý khách đến với thành phố Nagoya (Aichi) của Nhật Bản thì quý khách sẽ được chứng kiến tận mắt những phương pháp và xem cách chế biến bằng cối đá truyền thống cũng như những kỹ thuật pha và thưởng thức trà đạo độc đáo.

Vẽ mèo may mắn là một trong những trải nghiệm thú vị giành cho các bạn có hoa tay vẽ đẹp. Bạn nên thử một lần khi đến thăm bảo tàng mèo may mắn này trực thuộc thành phố Seto (Aichi). 1.000 yên chính là số tiền bạn phải bỏ ra để được cung cấp một chú mèo may mắn để tô. Từ những cây bút chì, hay những màu vẻ quý khách sẽ tô vẽ lên một chú mèo may mắn.

Tham quan vườn quýt: đặt vé máy bay đi Nhật du lịch bạn có thể đến tham quan vườn quýt nơi này.  Bạn có thể được tự do hái, chụp hình và thưởng thức chúng bất cứ lúc nào hoặc cũng có thể mua về làm quà cho người thân. Một kg quýt hái tại vườn sẽ được mua với giá là 60.000 kg.

Chiêm ngưỡng hàng nghìn con cáo đá ở Toyokawa Inari, quý khách sẽ được chụp ảnh thỏa thích với chúng một cách thoãi mái , ngoài ra với một ngôi chùa được thành lập vào những năm 1441. Hầu hết các con cáo đá hiện hữu ở khu vực trưng bày luôn được người dân gửi vào chùa nhằm sám hội các tội lỗi của mình gây ra.

Vé-máy-bay-đi-nhật
Hàng Nghìn Chú Cáo Đá Ở Đây
Đón gió từ sông Kiso: một trải nghiệm thú vị khác đó chính là quý khách có thể đón gió từ dòng sông Kiso và trực tiếp ngắm thành phố từ trên cao từ lâu đài Inuyama , đây là một trong những 5 lâu đài cổ của Nhật Bản và chúng có giá trị văn hóa truyền thống nhất. Vị trí chúng ở ngay  trên cao và ngay cạnh sông thơ mộng nên khi đến đây vào bất kỳ thời điểm nào quý khách cũng có thể cảm nhận rõ rệt được cái lạnh, và những cơn gió cũng như vẻ đẹp của thành phố Inuyama.

Ngắm bình minh trên biển ở mũi Irago hay eo biển Irago ngày tại  thành phố Tahara xinh đẹp, tỉnh Aichi. Quý khách sẽ được chứng kiến những khoảng khắc tuyệt đẹp của thiên nhiên diễn ra ngay trước mắt mình. Thời gian mặt trời mọc vào khoảng lúc  6h cho đến 6h30. Trong thời gian này, những con tàu đánh cá của người dân địa phương cũng bắt đầu ra khơi, từ đó tạo nên một vẻ đẹp vô cùng yên bình và thơ mộng.

Thưởng thức các món đậu hũ, bánh gạo ăn kèm sốt miso: Tỉnh Aichi là nơi nổi tiếng về các món đậu hĩ cũng như các loại bánh gạo, vì thế khi du lịch đến đây quý khách phải thưởng thức các món ăn đặc sản của nơi này. 

0 Comments for "Những trải nghiệm thú vị chỉ có ở Nhật Bản"