Đến Sydney vào tháng 3 để ngắm mùa thu màu tím

20:52 0
Tháng 3 tại đất nước xứ sở chuột túi bắt đầu chuyển giao mùa từ hạ sang thu. Quý khách nào đi du lịch vào dịp này sẽ cảm nhận được một bầu không gian tím của loài hoa mua nổi tiếng của nước Úc. Quý khách mua vé máy bay đi Úc khứ hồi vào thời gian này sẽ vô cùng xao xuyến khi lạc vào một màu tím hoa mua.

Giã từ những cái nóng nực của mùa hạ nhưng lại vô cùng ngọt ngào hoa trái, Sydney đang chuẩn bị cho mình tiếp đón mùa thu. Bạn đến nước Úc du lịch và bạn lạc vào công viên Centennial Park, quý khách sẽ bắt gặp những nhánh hoa mua tím biếc xung quanh đang tỏa một mùi hương thơm ngào ngạt làm say đắm lòng người.

Du lịch Sydney tháng 3, mùa thu màu tím của loại hoa mua

vé-máy-bay-đi-úc
Sắc Tím Hoa Mua
Những nhánh bông hoa mua tím đậm trên cành cây lung linh trước gió hạ, với cấu trúc cánh dày, thân cao to lớn, chúng khác hẳn những loài hoa mua màu tím dân dã của nước Việt Nam ta với đặc trưng màu tím phớt, mọc thành những bụi nhỏ ven đường và chúng cũng được xếp vào những loại hàng hoa dại nhưng chúng lại được xuất hiện khá nhiều trong những từ ngữ dân gian hay các lời ca của những người dân quê Việt với câu Hoa mua ai bán mà mua…

Thật ra, đối với mùa thu nước Úc không có nhiều loài hoa cho lắm. Vì các loài hoa  khác như hoa đào,hoa mơ,hoa hồng,hoa tulip,hoa cúc hay hoa mimosa… đều đã nở rộ lên vào mùa xuân. Chỉ còn lại loài hoa mua màu tím đặt chân này lại nở vào mùa hè mà thôi. Mua vé máy bay đi Úc khứ hồi để đi du lịch ngắm hoa mua màu tím.

Tìm hiểu thêm những thông tin về loài hoa Mua xinh đẹp

Hoa mua tím là loài hoa thuộc chi Mua hay còn gọi chi Muôi (với tên gọi danh pháp khoa học là Melastoma), chúng là một loài chi thực vật trong họ Mua (Melastomataceae). Họ chi này có tổng cộng tất cả hơn 50 loài khác nhau phân bổ tập trung khắp ở các nước Đông Nam Á, nước  Ấn Độ và nước Úc.

Xem Thêm : Những điều quý khách lưu ý khi đi du lịch Sydney
vé-máy-bay-đi-úc
Công Viên Hoa Mua
Do loài hoa này mang một nét đẹp dịu dàng làm say đắm lòng người nên chúng đã được phổ biến và được đem trồng khắp nơi, nhưng do có những vùng trồng loại hoa này tràn lan nên có rất nhiều vùng có các  cây hoa mua mọc hoang khắp nơi, nên bị cho vào những loài cây hoa dại một cách đáng tiếc.  
Hoa mua tím còn hay bị thường xuyên nhầm lẫn với loài hoa sin, nhưng nếu bạn nhìn kỹ sẽ thấy rằng thực tế hai loài này khác nhau rõ rệt.

Vì thế để có thể ngắm nhìn loài hoa này trong kỳ đi nghỉ dưỡng ở nước Úc quý khách có thể mua vé máy bay đi Úc khứ hồi của Vivavivu để tận hưởng một bầu không khí tràn đầy sắc hoa.

0 Comments for "Đến Sydney vào tháng 3 để ngắm mùa thu màu tím"