Tìm hiểu Dinh Thống Nhất với vé máy bay đi TPHCM Jetstar

20:56 1
Thành Phố Hồ Chính Minh là thành phố phát triển bật nhất của khu vực Miền Nam. Nơi đây được xem là khu vực quan trọng giao thương của rất nhiều vùng miền trên cả nước, cũng như là nơi giao thương chính của khu vực Đông Nam Á. Vì vậy không quá ngạc nhiên khi nhu cầu mua vé máy bay đi TPHCM Jetstar lại nhiều như vậy.

Quý khách hãy cùng đại lý vé máy bay Vivavivu đến với thành phố của những công trình hiện đại, những khu vui chơi mua sắm lớn nhất khu vực, những con đường ẩm thực ăn uống mang đầy đủ các bản sắc Á Âu. Hay các khu vui chơi giải trí cảm giác mạnh bật nhất khu vực. Tất cả những điều trên chỉ gói gọn trong một Thành Phố Trẻ hiện đại TPHCM.


Mua vé máy bay đi TPHCM Jetstar để khám phá Dinh Độc Lập

ve-may-bay-di-tphcm
Dinh Độc Lập
Công trình nổi tiếng này được thiết kế theo kiểu phong thuỷ ngày xưa mang đậm nét những kiến trúc phương Đông nhưng ngược lại là chúng rất hiện đại. Khi mua vé máy bay đi Saigon Jetstar để tham quan dinh Độc Lập, quý khách có thể cùng bạn bè hay người thân chiêm ngưỡng tận mắt nhiều vật phẩm mang yếu tố lịch sử từ chế độ cũ ngay xưa để lại, cũng như những chứng tích ngày xưa ghi lại dấu ấn thời khắc ngày độc lập đất nước 30.4.1975.

Khi đến đây tham quan quý khách phải mua vé vào cổng đồng thời tìm hiểu thời gian mở cửa để có thể lựa chọn thời gian chính xác để đi đến đây. Giá vé quý khách có thể tham khảo trực tiếp trên mạng sẽ tốt hơn, vì mỗi thời điểm sẽ có sự thay đổi giá khác nhau.

Tham quan Nhà Thờ Đức Bà với Vivavivu


Ngôi nhà thờ này được tọa lạc ngay vị trí trục đường chính ở trung tâm thành phố, hiện nay nhà thờ Đức Bà đã trở thành biểu tượng nổi tiếng của riêng thành phố Sài Gòn. Ngôi nhà thờ này khá nổi bật với kiến trúc Châu Âu ngày xưa, chúng được kết hợp phong cách Roman và Gothic tuyệt đẹp, nơi đây có cặp chuông lớn nhất Việt Nam. Nhà thờ Đức Bà được xem là ngôi thánh đường đẹp nhất cũng như có một vị trí quan trọng  của đạo Công Giáo khu vực Sài Gòn, nơi đây là niềm tự hào vô bờ bến của người dân thành phố. Mua vé máy bay đi TPHCM Jetstar để tham quan khu vực xung quanh nhà thờ Đức Bà, nơi  có những  cảnh quan đẹp nhất tại Sài Gòn.

ve-may-bay-di-tphcm
Nhà Thờ Đức Bà
Chợ Bến Thành

Khu vực Chợ tọa lạc ngay vị trí  trung tâm thành phố, trước kia trước cổng chính chợ bến thành có một bức tượng được xem là biểu tượng của TPHCM, nhưng ngày nay vì quý trình phát triển của thành phố mà bức tượng này đã được di dời sang vị trí khác. Khu vực Chợ có 4 cửa chính hướng ra các vị trí như quảng trường Quách Thị Trang và các con đường lớn khác của trung tâm thành phố Hồ Chí Minh như đường Phan Bội Châu,đường  Phan Chu Trinh và đường Lê Thánh Tôn. Bên trong chợ quý khách sẽ thấy chúng được bày bán đầy đủ các loại mặt hàng mang nhiều giá trị truyền thống, hiện đại mà quý khách có thể dùng chúng để làm quà cho gia đình, bạn bè.  Cùng mua vé máy bay đi Saigon Jetstar của đại lý Vivavivu để có chuyến bay đến với một thành phố được xem là niềm tự hào của cả nước.

1 Comments for "Tìm hiểu Dinh Thống Nhất với vé máy bay đi TPHCM Jetstar"

avatar

Bạn đã và đang muốn đặt vé máy bay? nhưng bạn chưa biết làm sao để sỡ hữu chiếc vé máy bay nhanh chóng nhất? Etrip4u là sàn thương mại điện tử cung cấp vé máy bay, tour du lịch, phòng khách sạn và dịch vụ đặt xe, thuê xe Online chất lượng, giá rẻ. Thanh toán linh hoạt. Etrip4u, Là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực Thương mại điện tử về các sản phẩm Du lịch, cam kết mang đến cho khách hàng một địa chỉ tin cậy để kết nối, tổng hợp và so sánh các dịch vụ du lịch trong và ngoài nước.