Tham quan đảo Bình Ba khi mua vé máy bay đi Nha Trang Vietjet

20:49 1
Xung quanh thành phố biển nổi tiếng Nha Trang còn có rất nhiều địa điểm đẹp không kém. Bài viết sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu quý khách một hòn đảo nằm cạnh thành phố Nha Trang. Trong những năm gần đây hòn đảo này được khá nhiều giới trẻ rỉ tai nhau.  Đó chính là đảo Bình Ba, một địa điểm du lịch vui chơi ăn uống dành cho dân phượt khá nổi tiếng hiện nay.

Chỉ cần mua vé máy bay đi Nha Trang Vietjet sau đó là di chuyển tới vị trí đảo Bình Ba. Là chúng ta có thể chứng kiến một thiện đường vui chơi, thiên đường hải sản trên mặt đất. Quý khách hãy chuẩn bị các thủ tục vé máy bay để cùng chúng tôi đến với Đảo Bình Ba.  Chắc chắn quý khách sẽ bị nơi này quyến rũ và chúng sẽ là một trong nhất những kỷ niệm đẹp nhất của quý khách trong hành trình du lịch khám phá đất nước Việt Nam.

Cùng vé máy bay đi Nha Trang Vietjet để tìm hiểu về đảo Bình Ba


ve-may-bay-di-nha-trang
Đảo Bình Ba
Bình Ba là một đảo nhỏ nằm cách Thành Phố biển Nha Trang khoảng 60 km. Với diện tích khá khiêm tốn là trên 3km². Vị trí hành chính của đảo thuộc khu vực xã Cam Bình, thành phố Cam Ranh của tỉnh Khánh Hòa.Nếu quý khách từ thành phố Hồ Chí Minh đi vào thì nơi này cách 390 km. Muốn đến đảo Bình Ba bằng đường hàng không, quý khách bắt buộc phải mua vé máy bay đi Nha Trang Vietjet để tới sân bay cam ranh.

Từ đó có thể dùng các phương tiện đường bộ khách để đến với cảng Ba Ngòi. Cảng Ba Ngòi cách trực tiếp sân bay Cam Ranh chỉ tầm 15 km, Từ cảng Ba Ngồi quý khách đến với đảo Bình Ba cũng tầm 15 km. Đảo Bình Ba được nhiều du khách biết đến và thu hút du khách nhờ nơi này có biển trời hoang sơ, nước xanh trong vắt như gương, người dân nơi này thân thiện, giá cả các chi phí khác phải chăng và nơi này có món đặc sản tôm hùm nổi tiếng.

Tham quan địa điểm Bình Hưng xinh đẹp.
ve-may-bay-di-nha-trang
Đảo Bình Hưng
Ngoài địa điểm đảo Bình Ba quý khách cũng có thể tham quan thêm địa điểm Bình Hưng xinh đẹp của tỉnh Khánh Hòa. Bình Hưng hiện nay thuộc địa phận của xã Cam Bình, thành phố Cam Ranh, chúng có vị trí nằm ẩn mình dưới đoạn đường chân đèo của cung đường biển nổi tiếng xinh đẹp Bình Tiên – Vĩnh Hy. Nơi đây đang dần nổi tiếng với những cung đường đẹp hay những bãi cát trắng mịn, và với làn nước trong xanh.Hiện tại  hòn đảo vẫn chưa được khai thác du lịch quá nhiều nên vì thế chúng vẫn còn giữ nguyên vẹn được nhiều nét hoang sơ vốn có vô cùng quyến rũ.

Bình Lập thuộc khu vực vịnh nước sâu Cam Ranh, vì thế nơi này có thời tiết khá là dễ chịu đối với các du khách đến đây du lịch. Quý khách có thể mua vé máy bay đi Nha Trang Vietjet để đến Bình Lập du lịch vào bất cứ thời gian nào trong năm. Tuy nhiên, chúng tôi lưu ý quý khách, nếu quý khách đi vào mùa mưa bắt đầu từ tháng 9 đến hết tháng 12 thì quý khách  nên chú ý theo dõi dự báo thời tiết trước vài ngày để lựa chọn cho mình ngày đi an toàn và thích hợp.

1 Comments for "Tham quan đảo Bình Ba khi mua vé máy bay đi Nha Trang Vietjet"

avatar

Tham khảo cách đặt vé máy bay đi Nha Trang tại đây.