Đi cáp treo ra Vinpearl Land cùng vé máy bay đi Nha Trang Vietnam Airline

20:14 1
Thành phố biển Nha Trang tuyệt đẹp dịu êm luôn là những địa điểm được các du khách trong và ngoài nước lựa chọn. Quý khách có nhiều cách di chuyển đến với thành phố biển này. Quý khách có thể đi bằng tàu hỏa, xe khách giường nằm, hay bằng đường hàng không. Nhưng nếu quý khách là những người muốn đi du lịch Nha Trang mà xuất phát từ Thành Phố Hồ Chí Minh.  Thì chúng tôi khuyên quý khách nên di chuyển bằng đường hàng không. Nhanh chóng tiện lợi tiết kiệm được khá nhiều thời gian quý báu.
Quý khách có thể mua vé máy bay đi Nha Trang Vietnam Airline của đại lý Vivavivu. Nơi này được xem là đại lý cung cấp vé máy bay hàng đầu hiện nay của Việt Nam. Chúng tôi sẽ mang lại cho quý khách những trải nghiệm thú vị và an toàn về chuyến bay đầy niềm vui này.

Đi cáp treo ra đảo Hòn Tre cùng vé máy bay đi Nha Trang Vietnam Airline

ve-may-bay-di-nha-trang
Biển Tứ Bình
Khi quý khách muốn di chuyển ra khu du lịch Vinpearl Lang thì quý khách có thể sử dụng tuyến cáp treo của Vinpearl Land, đây là một trong những tuyến cáp treo hiện đại dùng để vượt biển vịnh Nha Trang có chiều dài 3320 m. Tuyến cáp treo này giúp nối liền Nha Trang với khu du lịch trên đảo Hòn Tre. Với vé máy bay đi Nha Trang Vietnam Airline quý khách sẽ được chiêm ngưỡng tuyến cáp treo vượt biển dài nhất thế giới hiện nay và trên mỗi  1 cabin của tuyến cáp treo có thể chở tối đa được 8 người.
Cáp treo có tổng cộng là 65 cabin,theo thống kê mới nhất thì tuyến cáp treo này có thể phục vụ lên tới 1500 lượt khách trong một chiều mỗi giờ. Khoảng thời gian gần 10 phút là khoảng thời gian mà mỗi cabin sẽ phải thực hiện nhiệm vụ vượt qua đoạn đường biển khá dài giữa Nha Trang và đảo Hòn Tre. Tuyến cáp treo này có thể chịu đựng được sức gió cấp 7.

Tham quan cùng biển Tứ Bình xinh đẹp

ve-may-bay-di-nha-trang
Hòn Tre
Khi quý khách đến với vùng biển tứ bình nổi tiếng, quý khách sẽ có thể thỏa sức tung mình khám phá những địa điểm hay các  bãi biển hoang sơ bậc nhất Việt Nam. Chỉ với một tấm vé máy bay đi Nha Trang Vietnam Airline là quý khách có thể đến thăm những làng chài vắng bóng khách du lịch và tại nơi này quý vị tha hồ thưởng thức các món ăn đặc sản như tôm hùm cùng các món hải sản ngon miệng với cho phí cực kỳ rẻ. Do đây là vùng biển đặc biệt, chúng nằm trong khu vực quân sự quan trọng của Việt Nam ta nên nơi này cũng khá là hạn chế khách du lịch đến tham quan, nên nếu như quý khách là người nước ngoài sẽ hoàn toàn không được phép lên đảo. Vì vậy, địa điểm tứ bình vẫn giữ được rất nhiều những nét đẹp của riêng mình mà không nơi nào có được.
Quý khách có thể đi các tàu thuyền để ra các đảo. Hầu như các tàu thuyền ở  thành phố Nha Trang đa phần đều xuất phát từ một khu vực ở bến cảng Cầu Đá.  Quý khách có thể đến đây để hỏi các chuyến tàu chở đến tham quan các khu vực đảo nhanh chóng.

1 Comments for "Đi cáp treo ra Vinpearl Land cùng vé máy bay đi Nha Trang Vietnam Airline"

avatar

Tìm hiểu cách đặt vé máy bay đi Nha Trang tại đây.