Những điều cần biết khi đi du lịch Hokkaido với vé máy bay đi Nhật khứ hồi.

01:06 1
Hokkaido là hòn đảo chính nằm ở cực bắc Nhật Bản từ xa xưa nơi đây đã huyền bí với những truyền thuyết, xa xôi và hẻo lánh, nhưng ngày nay thì lại khác, vùng đất này chứa cả một thiên nhiên thu nhỏ , không còn sự u ám, cách biệt mà là một vùng đất phát triển con người chan hòa, ẩm thực phong phú. Hãy tìm ngay những chiếc vé máy bay đi Nhật khứ hồi để tìm hiểu trải nghiệm vùng đất mới Hokkaido này.
Hokkaido được thiên nhiên ưu ái vô cùng, thiên nhiên đã ban tặng nơi đây vẻ đẹp diệu kỳ của cảnh sắc núi non, cao nguyên rộng lớn, sông hồ, biển cả và bầu trời trong vắt.  Đó cũng là nguyên nhân vì sao nơi đây luôn là điểm đến làm mê đắm biết bao du khách với cảnh sắc xinh đẹp trong suốt 4 mùa, cùng những món ăn tươi ngon đặc sắc.
ve-may-bay-di-nhat
Thành phố Hokkaido
 Xem thêm: Tham quan khu tưởng niệm hòa bình Hiroshima đi đến Nhật Bản
Đi Hokkaido khi nào với vé máy bay đi Nhật khứ hồi.
Hokkaido là một nơi nhìn thấy đường chân trời rõ nét nhất, một cách tự nhiên và đẹp đẽ nhất mà lạnh buốt,  nơi tìm được cảm giác trở về, và cảm giác thân thiết nhất với cuộc sống và cội nguồn. Cảnh sắc nơi đây dường như đều là sự sắp đặt của thiên nhiên không có sự sắp xếp nhân tạo, không có bàn tay con người đụng vào song sự liên kết thành một màu sắc hài hòa đẹp mắt, khiến người ta không khỏi suy nghĩ miên man. Để có những trải nghiệm đẹp thì yếu tố thời tiết cũng rất quan trọng điểm qua một vài nét về thời tiết để các bạn chuẩn bị những tấm vé máy bay đi Nhật khứ hồi:
·         Mùa hè ở Hokkaido rơi vào khoảng tháng 7, tháng 8 với nhiệt độ trung bình từ 17 độC đến 22 độ C.
·         Mùa đông tháng 12 dài đến tháng 4 nhiệt độ trung bình từ khoảng -12 độC đến -4 độC.
·         Mùa thu về trên đảo Hokkaido rất sớm, từ giữa tháng 9 đầu tháng 10, lúc này tiết trời mát mẻ và hòn đảo như được thay một màu áo mới đỏ rực rỡ.
·         Mùa xuân từ tháng 5-6 thời tiết mát mẻ, khí hậu ôn hòa.
Mỗi mùa ở Hokkaido đều mang một vẻ đẹp khác nhau, mùa xuân có hoa đào nở thắm, mùa hạ với muôn hương hoa khoe sắc, trời đông tuyết trắng xóa và khung cảnh lãng mạn man mác gió khi thu sang…
Những điểm du lịch nổi tiếng của Hokkaido
ve-may-bay-di-nhat-gia-re
Cánh đồng hoa oải hương
Hokkaido là một trong bốn hòn đảo lớn ở Nhật Bản, đất đai rộng rãi và là vùng đồng bằng rộng lớn mênh mông, đồng cỏ tươi tốt, không khí trong lành và nguồn nước thì sạch đến lạ kỳ. Đến Hokkaido thì bạn nên tham quan một số nơi sau: Asahikawa - Cánh đồng hoa oải hương tuyệt sắc - nơi những cánh đồng oải hương tím ngát khoe sắc vào đầu mùa hè. Những cánh đồng hoa oải hương, thủy tiên và cúc vạn thọ rộng lớn nhấp nhô gợn sóng với đủ sắc màu làm nên những vành đai hoa đẹp như tranh vẽ. Công viên Higashimokoto Shibazakura khi mua vé máy bay đi Nhật khứ hồi trong khoảng từ giữa tháng 5 đến đầu tháng 6, bạn có cơ hội chiêm ngưỡng các đóa hoa giáp trúc đào nở rộ và sườn núi rộng lớn hơn 10 hecta được bọc trong một tấm thảm nhung màu hồng rực rỡ tuyệt đẹp.Ẩm thực Hokkaido - Đơn giản nhưng độc đáo và sang trọng – đến Hokkaido trải nghiệm lối sống của người Nhật, tìm hiểu lý do vì sao người dân Hokkaido sống thọ nhé các bạn.





1 Comments for "Những điều cần biết khi đi du lịch Hokkaido với vé máy bay đi Nhật khứ hồi."

avatar

Bạn muốn mua vé máy bay trực tuyến nhanh chóng nhất? Etrip4u là địa chỉ đặt vé máy bay online uy tín, là đại lý cấp 1 của tất cả các hãng hàng không trong nước và quốc tế. Etrip4u tự tin sẽ mang đến sự hài lòng và góp một phần nhỏ vào thành công của quý khách hàng.