Tham quan khu tưởng niệm hòa bình Hiroshima đi đến Nhật Bản

00:44 0
Đất nước Nhật Bản nổi tiếng với những cảnh đẹp lãng mạn của những cánh hoa anh đào bay trong gió. Hay sự hùng vĩ của ngon núi phú sĩ sừng sững với thời gian. Bên cạnh những danh lam thắng cảnh đó thì cũng có những nơi trầm mặc như khu tưởng niệm hòa bình Hiroshima. Đặt vé máy bay đi Nhật để tìm hiểu về lịch sử thế chiến thứ 2 khi đến tham quan nơi này.
ve-may-bay-di-nhat
Thành Cổ Nara
Khi các du khách được nghe nói đến Nhật Bản chắc chắn là không ai không thể không biết đến việc hai quả bom nguyên tử đã được ném xuống đất nước này trong thời kỳ Chiến trang Thế giới thứ 2. Và đặc biệt trong đó thành phố Hiroshima là nơi được xem là nơi chịu sự ảnh hưởng nặng nề nhất của quả bom nguyên tử, vì thế hiện nay nơi này đã trở thành một địa điểm du lịch phổ biến của các du khách khi muốn tìm hiểu về lịch sử của Nhật Bản. Trong đó thì một trong những địa điểm mấu chốt tham quan chính của thành phố này chính xác là địa điểm khu tưởng niệm hòa bình Hiroshima với nguyên vẹn vòm bom nguyên tử Genbaku Dome. Đây là tòa nhà với  kiến trúc duy nhất còn xót lại cụ thể trong khu vực gần nhất đối với địa điểm phát nổ của quả bom.

Cùng đặt vé máy bay đi Nhật của Vivavivu để tham quan cụm di tích thành cổ Nara

Cụm di tích nổi tiếng  cố đô Nara nằm ngay vị trí khu vực trong địa phận của tỉnh Nara ngày nay,Nhật Bản. Đặt vé máy bay đi Nhật để đến đây tham quan 8 địa điểm  cần đến  của cụm di tích này:
-          5 ngôi chùa Phật giáo nổi tiếng bao gồm: chùa Toshodai ,chùa Todai, chùa Gango, chùa Kofuku và chùa Yakushi .
-          1 đền Thần đạo là đền Kasuga.
-          1 cung điện là Heijo – cung điện hoàng gia Nara
-          1 rừng nguyên sinh là rừng Kasugayama.
Trong tất cả các công trình kiến trúc nổi bật  đó đặc biệt nhất vẫn  là ngôi chùa Todaiji, hiện tại nơi hiện đang được lưu giữ một bức tượng được làm  bằng đồng lớn nhất thế giới. Đó chính là của Đại Nhật Như Lai hay còn là Phật Tỳ Lô Giá Na,người dân Nhật cũng gọi là Đại Phật Daibutsu. Trong  xung quanh khu vực của khuôn viên chùa và chung quanh chúng là các loài hươu sao được xem là linh thiêng trong Thần Đạo  cũng được tự do dạo chơi thoải mái bên cạnh các du khách đến du lịch Nhật Bản.
ve-may-bay-di-nhat
Đền Chùa Nikko

Tham quan Cụm Đền Chùa Nikko

Đặt vé máy bay đi Nhật để tham quan cụm di tích Nikko của  nền du lịch Nhật Bản. Chúng có tổng cộng bao gồm 103 tòa kiến trúc tuyệt đẹp và thiên nhiên hữu tình có vị trí tọa lạc ở Nikko, tỉnh Tochigi. Các địa điểm nổi tiếng này thuộc về quyền sở hữu của 2 đền Thần đạo đó là Futarasan và Toshogu trong cùng với 1 ngôi chùa Phật giáo là Rinnoji. Trong số các công trình nổi tiếng tại đây thì có tổng cộng 3 loại công trình  được người dân Nhật đánh giá là nổi bật nhất đó là tòa Sanbutsudo (còn gọi là Sando) ở chùa Rinnoji , tòa tháp 5 tầng Gojunoto ở Toshogu, cầu gỗ cong Shinkyo ở Futarasan với  tất cả các loại tượng phật A Di Đà và Quan Âm được đính lá bằng vàng nguyên chất.
Tham khảo thêm bài biết khác :

0 Comments for "Tham quan khu tưởng niệm hòa bình Hiroshima đi đến Nhật Bản"