Khám phá nhà thờ Đức Bà khi mua vé máy bay đi TPHCM Vietnam Airline

20:35 1
Mua vé máy bay đi TPHCM Vietnam Airline để tìm hiểu về bề dày lịch sử phát triển của vùng đất Thành Phố Hồ Chí Minh, ngày nay thành phố này ngày càng phát triển  rất rộng lớn và đông đúc với hơn 8 triệu dân cùng các dân cư từ các tỉnh lận cận tập trung về học hành và làm việc. Để giúp quý khách không bị choáng ngợp  trước sự hào nhoáng và náo nhiệt giữa đô thị rộng lớn này, đại lý Vivavivu.vn xin đưa ra những khu vực địa điểm tham quan chính ở Sài Gòn mà quý khách có thể ghé qua.

Cùng đại lý Vivavivu chúng tôi mua vé máy bay đi TPHCM Vietnam Airline để có chuyến bay thực sự an toàn vào trong miền nam.  Một vùng đất hào hùng lịch sử trong những năm đấu tranh giải phóng dân tộc. Để thuận lợi nhất cho chuyến đi quý khách vui lòng liên hệ số điện thoại 1900 6042 để gặp bộ phận tư vấn khách hàng của chúng tôi, mọi yêu cầu giải đáp thắc mắc của quý khách sẽ được chúng tôi trình bày rõ ràng và tốt nhất.

Những khu vực chính để tham quan khi mua vé máy bay đi Saigon Vietnam Airline du lịch


Ven sông Sài Gòn

ve-may-bay-di-tphcm
Ven Sông Sài Gòn
Khu vực ven sông nổi tiếng và sầm uất nhất của thành phố  Sài Gòn là đoạn đường  ven sông Tôn Đức Thắng nối liền quận 1 quận 2 và quận 4. Nơi này cũng thuộc trung tâm của Thành Phố Hồ Chí Minh. Vị trí của con đường này khá đẹp nên chúng có những khách sạn sang trọng hiện đại và những nhà hàng ăn uống cao cấp. Quý khách tham khảo mua vé máy bay đi TPHCM Vietnam Airline để từ đó có thể ngắm cảnh những chiếc thuyền lượn lờ quanh xông.  Hay cảm nhận được những cơn gió từ sông Sài Gòn thổi  vào các buổi chiều. Nếu quý khách muốn trải nghiệm cảm giác du ngoạn trên sông Sài Gòn hay ăn tối trên các nhà hàng nổi trên sông thì quý khách vui lòng liên hệ bến tàu, sẽ có những dịch vụ này đón tiếp quý khách.

Nhà thờ Đức Bà trung tâm Sài Gòn

ve-may-bay-di-tphcm
Nhà Thờ Đức Bà
Nhà thờ Đức Bà nằm ngay khu vực trung tâm nhất của quận 1 , TP.HCM. Khu vực Nhà Thờ này được xem là thể hiện rõ rệt nhất tính cách phóng khoáng của người dân thành phố Sài Gòn. Gần nhà thờ cổ kính nhiều năm tuổi là hình ảnh đối lập hoàng toàn khác với những tòa cao ốc hiện đại bê tông cốt thép cao cấp nhất. Từ khu vực nhà thờ Đức Bà, quý khách có thể đi bộ dạo mát sang thăm dinh Độc Lập,hay mua sắm nhưng món đồ sang trọng ở Diamond Plaza,hay cùng nhau dạo quanh phố Đồng Khởi, qua Hồ Con Rùa tám chuyện ,hay  uống cà phê bệt ở khu vực đường Hàn Thuyên…

Mua vé máy bay đi TPHCM Vietnam Airline khám phá đường Nguyễn Huệ


Đây là con đường đẹp nhất của thành phố Saigon , hai bên khu vực đường có rất nhiều các nhà hàng khách sạn cao cấp, khu vực mua sắm nơi đây luôn khẳng định vị thế cao cấp của mình, một số căn nhà đã tồn tại rất lâu đời từ hàng trăm năm nay,chúng được mang dáng dấp theo kiến trúc châu Âu thời kỳ cổ điển.  Điều đặc biệt của con đường này là mỗi khi xuân về là chúng sẽ được trang trí như một con đường hoa tràng đầy màu sắc. Mua vé máy bay đi TPHCM Vietnam Airline để khám phát hết các vẻ đẹp của thành phố này.

1 Comments for "Khám phá nhà thờ Đức Bà khi mua vé máy bay đi TPHCM Vietnam Airline"

avatar

Bạn đã và đang muốn đặt vé máy bay? nhưng bạn chưa biết làm sao để sỡ hữu chiếc vé máy bay nhanh chóng nhất? Hãy vào ngay Etrip4u để đặt vé máy bay online hoàn toàn tự động, nhanh chóng, đơn giản và tiết kiệm thời gian. Etrip4u tự tin sẽ mang đến sự hài lòng và góp một phần nhỏ vào thành công của quý khách hàng.