Mua vé máy bay đi Đà Nẵng Vietjet thăm bán đảo Sơn Trà

00:29 1
Thành phố biển nổi tiếng với Bán đảo Sơn Trà, nơi đây là một vùng đất linh thiêng của Đà Nẵng, chúng vẫn còn lưu giữ lại những cánh rừng hoang sơ, các động vậy quý hiếm. CÓ thể nới bán đảo Sơn Trà là lá phổi giữa lòng Thành Phố Đà Nẵng hiện đại trù phú. CÙng đại lý Vivavivu chúng tôi mua vé máy bay đi Đà Nẵng Vietjet để tham quan vùng đất linh thiêng này.
Đại lý Vivavivu chúng tôi hiện đang chịu trách nhiệm cung cấp tất cả các loại vé máy bay cho các du khách có nhu cầu đến với Đà Nẵng. Vì vậy quý khách nào muốn di chuyển bằng máy bay ra Đà Nẵng vui lòng liên hệ chúng tôi. Đại lý duy nhất ở Việt Nam được các hãng hàng không trong và ngoài nước tin tưởng.
ve-may-bay-di-da-nang
Bán Đảo Sơn Trà


Tham quan bán đảo Sơn Trà với vé máy bay đi Đà Nẵng Vietjet

Bán đảo Sơn Trà có vị trí nằm cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng  10 km về khu vực phía Đông, Sơn Trà được người dân Đà Nẵng ví như  là một “viên ngọc quý” của nơi đây,chúng được bao bọc bởi một bờ biển dài, uốn lượn xung quanh, nơi này cùng hệ động thực vật đặc sắc đa dạng. Vì vậy chỉ cần mua vé máy bay đi Đà Nẵng Vietjet là quý khách có ngay cơ hội đặt chân đến nơi này.
Bán đảo có vị trí nằm trong khu vực của phường Thọ Quang, thuộc quận Sơn Trà. Theo thống kê thì chúng có diện tích tổng quát là 4.439 ha đất liền. Nơi đây được thiên nhiên ưu ái có bờ biển kéo dài, vùng biển nơi này trong xanh quanh năm,ngoài ra Đà Nẵng còn có vòng eo đèo Hải Vân bao bọc  bảo vệ và vùng vịnh Đà Nẵng.

Tham quan các địa điểm trên Đảo Sơn Trà

-          Chùa Linh Ứng:
Đây là ngôi chùa lớn nhất của Đà Nẵng về quy mô kiến trúc hay cả công trình hiện đại. Ngôi chùa này thể hiện sự tôn nghiêm của người dân nơi đây. Đây là một địa chỉ tâm linh nổi tiếng của người dân Đà nẵng.
Suối Tiên và suối Đá:
Đây là hai con suối còn giữ được nét đẹp hoang sơ nằm ở khu vực núi Sơn Trà, chúng khá là địa điểm dừng chân quá quen thuộc của các du khách đi tour đến đây. Hầu như chúng đều có trong lịch trình các tour du lịch Đà Nẵng đi bán đảo Sơn Trà.
-          Bãi Bụt (Vịnh Bụt):
Đây là bãi biển nằm ẩn mình trong một eo biển nhỏ rất đẹp, Vị trí bãi Bụt là nơi giao hòa âu yếm giữa biển cả với núi rừng.
-          Bãi biển Mỹ Khê:
ve-may-bay-di-da-nang
Bãi Biển Mỹ Khê
Mua vé máy bay đi Đà Nẵng Vietjet để đến với bãi biển Mỹ Khê, chúng cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 3 km, chúng ta chỉ cần bắt Taxi chạy qua cầu quay sông Hàn một khoảng,và đi thẳng phía đường lớn Phạm Văn Đồng ước chừng tầm 1,5 km về phía Đông,là quý khách sẽ tới được bãi biển tuyệt đẹp Mỹ Khê. Đây bãi biển nổi tiếng bật nhất của Thành Phố Đà nẵng  với cát dài trắng mịn, sóng biển ôn hòa hiền hòa, nước biển ấm áp quanh năm, cùng hàng dừa chạy dài thơ mộng bao quanh bãi biển. Đặc biệt,bãi biển Mỹ Khê cũng từng được trang Forbes bình chọn là một trong sáu bãi biển quyến rũ nhất hành tinh.

1 Comments for "Mua vé máy bay đi Đà Nẵng Vietjet thăm bán đảo Sơn Trà"

avatar

Mua vé máy bay đi Đà Nẵng Vietjet thăm bán đảo Sơn Trà tại địa chỉ http://www.canhchimviet.com.vn