Đặt vé máy bay đi Đà Nẵng tham quan biển

00:23 0
Đặt vé máy bay đi Đà Nẵng du lịch cùng với một cẩm nang đầy đủ các thông tin cần thiết và súc tích nhất đến từ đại lý vé máy bay Vivavivu . Với cẩm nang du lịch Đà Nẵng này chúng sẽ làm nhiệm vụ giới thiệu các điểm đến thú vị đến quý khách và các món ăn ngon khi ở trong thành phố miền Trung này. Thành phố biển Đà Nẵng nằm ở khu vực vùng Nam Trung Bộ, nơi đây bao gồm có núi, có biển, có cả đồng bằng.

ve-may-bay-di-da-nang
Biểu Tượng Đà Nẵng
Đến đây quý khách có thể tham quan các điểm du lịch nổi tiếng sau đây khu du lịch Bà Nà, bãi biển tăm tuyệt đẹp Mỹ Khê, và khu vui chơi giải trí trong nhà Fantasy Park hiện đại bật nhất và lớn hàng đầu châu Á. Thành phố biển Đà Nẵng còn có nhiều thắng cảnh xung quanh đẹp mê hồn như đèo Hải Vân đứng từ trên cao, rừng nguyên sinh đầy nét đẹp hoang sơ ở bán đảo Sơn Trà và  núi phong thủy Ngũ Hành Sơn. Đặc biệt,khi đi  Đà Nẵng quý khách còn có thể được tham quan các tourr du lịch khác bởi chúng được bao quanh bởi 3 di sản văn hóa thế giới đó là cố đô Huế,phố cổ Hội An và Mỹ Sơn, và nếu di chuyển về phía bắc xa hơn chút nữa thì đó là Vườn Quốc Gia Phong Nha – Kẻ Bàng di tích thiên nhiên của thế giới. Đồng thời nơi đây cũng là nơi tổ chức các lễ hội bắn phao bông hằng năm trên thế giới.

Thông tin phương tiện đi lại ở Đà Nẵng và vé máy bay đi Đà Nẵng khứ hồi

Thành phố biển nằm ở vị trí thuận lợi nên bất cứ phương tiện nào cũng có thể đưa quý khách đến được thành phố biển Đà Nẵng. Tuy nhiên chúng tôi khuyên nên mua đặt vé máy bay đi Đà Nẵng Vietnam Airline để có chuyến đi tốt nhất. Sau đây chúng tôi sẽ tổng hợp các phương tiện cũng như thông tin cần thiết về các phương tiện khi di chuyển đến đà nẵng
ve-may-bay-di-da-nang
Thành Phố Hiện Đại Đà Nẵng
-          Xe lửa:
Quý khách có thể đi xe lửa từ 2 ga lớn nhất của Hà Nội hoặc Sài Gòn. Từ 2 địa điểm trên đến Đà Nẵng sẽ mất khoảng tầm 14 đến 20 tiếng , tuy nhiên cũng còn tùy thuộc vào chuyến tàu di chuyển chậm hay nhanh.
Giá vé từ Thành Phố Hà Nội đi Đà Nẵng: dao động khoảng từ 300.000 đến 650.000 VNĐ tùy thuộc vào các loại ghế. Thời gian khởi hành.
Giá vé từ Thành Phố Sài Gòn đi Đà Nẵng từ: dao động khoảng tầm 900.000 đến 1.300.000 VNĐ tùy thuộc vào các loại ghế. Thời gian khởi hàng
-           Máy bay:
Quý khách có thể liên hệ các đại lý vé máy bay Vivavivu để có thể đặt vé máy bay đi Đà Nẵng dễ dàng và nhanh nhất. Mọi thông tin cụ thể liên hệ số điện thoai 1900 6042 để gặp tổng đài viên của chúng tôi.
-          Xe khách:
Quý khách nên chọn các hãng xe khách lớn đi, nên chọn các loại xe giường nằm cao cấp để chuyến đi của quý khách trở nên thoãi mái hơn. Các nhà xe chúng tôi khuyên quý khách nên sử dụng như : Phương Trang, Hoàng Long, Hlink,  Mai Linh, Thuận Thảo, …
Các giá vé thì quý khách có thể liên hệ trực tiếp nhà xe để tham khảo dễ dàng hơn.

0 Comments for "Đặt vé máy bay đi Đà Nẵng tham quan biển"