Đến du lịch vườn Long Khánh khi mua vé máy bay đi Sài Gòn.

03:19 0
Long Khánh là vùng đất nổi tiếng về trái cây của tỉnh Đồng Nai. Bên cạnh việc phát triển du lịch miệt vườn, nơi đây còn có nhiều di tích văn hóa của miền Đông Nam Bộ. Mua vé máy bay đi Sài Gòn và từ đây đi thuê xe máy hay đi taxi theo quốc lộ 1A khoảng chừng 80 km về hướng đông bắc, qua khỏi đèo Mẹ Bồng Con là tới vùng Long Khánh (Đồng Nai).
Du lịch vườn ở Long Khánh hằng năm diễn ra sôi động nhộn nhịp, nhất vào khoảng tháng 5, tháng 6 âm lịch. VÌ đây là thời điểm mà chôm chôm, sầu riêng đã cho trái chín. Đi dạo trong vườn cây rợp bóng xanh mát dịu, du khách sẽ cảm thấy hứng thú khi ngắm nhìn những chùm chôm chôm chín đỏ lơ lửng trên đỉnh đầu, hay những chùm dâu màu vàng mơ đeo lủng lẳng từ trên cành xuống tận gốc, và thoang thoảng trong gió, mùi thơm nồng nàn của sầu riêng đầy quyến rũ.
ve-may-bay-di-sai-gon
Vườn trái cây Long Khánh
 Xem thêm: Mua vé máy bay đi Sài Gòn đến với những địa điểm dưới 100 ngàn.
Với vé máy bay đi Sài Gòn tìm hiểu vài nét về vườn trái cây Long Khánh.
Đến với du lịch vườn Long Khánh, bạn sẽ được tận hưởng một không gian trong lành, được chiêm ngưỡng  ngắm nhìn những sắc màu lèo loẹt của hàng trăm thứ trái cây, hay ngửi mùi thơm nức mũi và sẽ được nếm các hương vị ngọt ngào của những loại trái cây. Mua vé máy bay đi Sài Gòn tới vườn trái cây Long Khánh trải nghiệm điều thú vị nhất là bạn có thể đóng vai một nông dân miệt vườn thứ thiệt trèo lên cây tự tay hái trái đem xuống cân, trả tiền và ăn thoải mái. Bên cạnh du lịch vườn, Long Khánh còn có những điểm tham quan hấp dẫn mà bạn có thể ghé thăm. Đó là:
·         Khu Văn hóa Suối Tre: nằm cách Long Khánh chừng 3 km. Nơi đây vốn là nơi nghỉ mát của người Pháp, thuộc các đồn điền cao-su. Suối Tre ở giữa những cánh rừng cao-su mát dịu, xen lẫn là những ngọn đồi nhấp nhô và cả những cổ thụ xòe tán, những con suối uốn lượn bao quanh các bờ tre, khiến nơi đây có cảnh quan như một Đà Lạt thu nhỏ.
·         Mua vé máy bay đi Sài Gòn ghé Long Khánh thăm Ngôi mộ cổ Hàng Gòn: một di tích kiến trúc cổ, mang dấu ấn lịch sử hình thành và phát triển vùng đất phương Nam. Ngôi mộ được phát hiện vào năm 1927 và được trùng tu vào năm 1992. Di tích là một hầm mộ được làm bởi những tấm đá hoa cương lớn, liên kết giữa các tấm đá nhờ vào hệ thống rãnh dọc, trông đơn giản nhưng thật vững chắc. Đây là một di tích độc đáo cả về nghệ và kỹ thuật của người Việt cổ.
·         Nếu còn thời gian, bạn có thể tham quan tượng đài chiến thắng Long Khánh, là nơi được xem như một biểu tượng rất đáng tự hào của quân và dân Long Khánh trong những năm kháng chiến chống Mỹ.
ve-may-bay-di-sai-gon-gia-re
Vườn sầu riêng tại Long Khánh
Ngoài trái cây ra thì ẩm thực Long Khánh nên ăn gì?
Mua vé máy bay đi Sài Gòn đến Long Khánh nếm Bánh căn nổi tiếng ở đường Hồng Thập Tự, giá khoảng 15.000-20.000/phần, bánh lọc bánh nậm ở cạnh trường tiểu học Long Khánh giá 15.000 đồng một phần. Nếu bạn muốn uống cà phê và trò chuyện với những người cùng sở thích dịch chuyển, bạn ghé quán Bụi nằm ở ngã ba Hồ Thị Hương và Minh Khai, để cùng nhau chia sẻ câu chuyện về những chuyến đi. Các quán ăn buổi tối ở Long Khánh luôn tấp nập với các món từ hải sản, thịt dê... được chế biến theo ẩm thực nhiều vùng miền khác nhau. Nếu trên đường trở về Sài Gòn, bạn có thể ghé đối diện bến xe Long Khánh để ăn hủ tíu, bún, cơm tấm.

0 Comments for "Đến du lịch vườn Long Khánh khi mua vé máy bay đi Sài Gòn."