Mua vé máy bay đi Sài Gòn đến với những địa điểm dưới 100 ngàn.

00:49 0
Sài Gòn có nhiều nơi không thể không đến, các món ăn ngon, con người thân thiện... Nơi đây luôn là điểm đến và trung chuyển cho khách du lịch trong và ngoài nước. Mua vé máy bay đi Sài Gòn đến với mảnh đất này bạn sẽ thấy rất nhiều người rời bỏ nơi họ đã sinh ra chỉ để lên Sài Gòn đổi đời. Đối với họ Sài Gòn là nơi đất lành chim, là nơi cho những người tha phương như họ đến làm ăn, Sài Gòn luôn dang rộng vòng tay chào đón những đứa con xa nhà.
Sài Gòn lạ lắm, dù có hay không có tiền thì bạn vẫn tồn tại được. Dù bạn là ai đi nữa bạn sẽ luon tìm thấy được một sự giúp đỡ dù là nhỏ nhất từ đất Sài Gòn này. Sài Gòn không chỉ có những nơi xa hoa, những nhà hàng, khu vui chơi sang trọng dành cho dân có tiền, dân đại gia mà còn có những địa điểm dù không có nhiều tiền bạn vẫn có thể ghé qua được.
dat-ve-may-bay-di-sai-gon
Bến Nhà Rồng
 Xem thêm: Khám phá thành phố mệnh danh là Hòn Ngọc Viễn Đông
Các địa điểm vui chơi tiết kiệm khi mua vé máy bay đi Sài Gòn.
Đầu tháng khi tiền lương về ăn chơi, mua sắm, đưa người yêu đi đây đi đó thật đã tay, bất chợt cuối tháng không còn bao nhiu mà còn một đống thứ phải lo, lại còn đưa người ấy đi chơi nữa bây giờ phải làm sao?  Thử tưởng tượng xem, một ngày đẹp trời nào đó bạn bỗng phát hiện ra trong ví chỉ còn đúng 100 ngàn đồng.  Bạn sẽ làm gì để cuối tuần đưa người ấy đi chơi nữa? Hãy mua vé máy bay đi Sài Gòn để cùng khám phá các địa điểm dưới 100 ngàn sau nhé:
·         Bến Nhà Rồng: Biểu tượng của Sài Gòn, mang theo một lịch sử của dân tộc. Cùng người ấy ôn lại một chút hào hùng của dân tộc cũng không phải nhàm chán quá bạn nhỉ? Chỉ là đổi gió cuối tuần một chút thôi. Vừa ôn lại lịch sử vừa ngắm các nhà hàng nổi trên sông lấp lánh ánh đèn vô tình tạo không gian lãng mạn phết chứ chẳng đùa đâu. Nhớ tìm chỗ gửi xe trước khi ra bến nha.
·         Công viên nóc hầm Thủ Thiêm: Điều đặc biệt ở đây chính là tầm nhìn bao quát ra quận 1 đường Tôn Đức Thắng cách bởi sông Sài Gòn. Với không gian sạch sẽ, thoáng đãng, bạn sẽ được tha hồ ngắm nhìn  những tòa nhà cao chọc trời như Bitexco, tòa nhà đổi màu hay hàng loạt các nhà hàng khách sạn sang trọng. Hai bạn có thể tha hồ chụp hình mà không tốn thêm bất kỳ một chi phí nào.
·         Với vé máy bay đi Sài Gòn khám phá siêu thị Nhật Bản lớn nhất Sài Gòn -Aeon mall:  Bắt đầu từ 18h đến 22h, tại khu vực công viên gần trung tâm mua sắm AEON Mall sẽ lên một con đường đèn tái hiện 4 mùa của đất nước Nhật Bản cực kỳ bắt mắt mà không phải trả tiền để vào cổng..
ve-may-bay-di-sai-gon
Khu du lịch Bình Quới
Một số nơi ngoại ô thành phố
Nếu có thể đi xa xa để ngắm vùng quê thành phố thì đến Bình Quới là sự lựa chọn chính xác đấy. Mặc dù không xa lắm nhưng tại Bình Quới bình có cảm giác như đang ở một vùng quê với những bãi cỏ, ao hồ câu cá. Mua vé máy bay đi Sài Gòn đến với Khu du lịch Bình Quới, bạn sẽ thấy lòng mình trở nên thanh thản lạ thường trong một vùng không gian thanh bình, trong lành và thoáng đãng bên bờ sông Sài Gòn lộng gió. Bình Quới nổi tiếng với những thảm cỏ non xanh mượt mà, cùng bóng mát của những hàng dừa nước nghiêng mình bên dòng kênh.


0 Comments for "Mua vé máy bay đi Sài Gòn đến với những địa điểm dưới 100 ngàn."