Khám phá cảnh quan đẹp ở đèo Hải Vân

23:37 0
Đèo Hải Vân có vị trí nằm trải dài theo phía sườn núi Hải Vân, có độ cao 500 m so với mực nuớc biển, nó chính là ranh giới giữa 2 tỉnh  Thừa Thiên – Huế và thành phố Đà Nẵng. Ngày xưa khi dừng chân tại nơi đây để nghỉ ngơi,nhà  vua Lê Thánh Tông đã phong tặng nơi đây với tên gọi là Thiên hạ đệ nhất hùng quan

Hiện nay để đến được đây chúng ta chỉ có hai con đường qua đèo Hải Vân đó chính là hầm đường bộ xuyên đèo Hải Vân và đường đèo Hải Vân.

Những cung đường ngoạn mục có thể ngắm cảnh đẹp mê hồn tại Hải Vân

vé-máy-bay-đi-đà-nẵng
Cảnh Đẹp Mê Hồn Của Đèo Hải Vân
Đèo Hải Vân được xếp là một trong những đường đèo ngoạn ngục và ven biển đẹp và ấn tượng bậc nhất của Việt Nam nói riêng và thế giới nói chúng. Quý khách có thể mua vé máy bay đi Đà Nẵng Jetstar để đến thưởng ngoạn cung đường này. Với một cung đường Hải Vân nằm chênh vênh, với những khúc khuỷu nguy hiểm, chúng hiện lên nổi bật giữa một màu xanh bạt ngàn giữa núi rừng non nước hùng vĩ.

Đến đây quý khách sẽ thấy có những lúc đèo Hải Vân cong mình uốn lượn ôm theo triền núi dài miên mang. Đôi khi nó lại tạo cho chúng ta sự bất ngờ rẽ ngoặt, tạo ra những đường zigzag lạ mắt khi đi qua nơi đây. Đèo Hải Vân với một bên là núi cao chót vót, phía xa bên kia là một vùng biển rộng lớn. Tất cả chúng đều tạo nên một bức tranh thiên nhiên vô cùng tráng lệ,làm mê đắm lòng người đi qua. Đèo Hải Vân là một tác phẩm tuyệt vời của tạo hóa mang lại cho vùng đất này và là một công trình kỳ công của bàn tay con người.

Hải Vân đem lại cho những người chinh phục nó một cung bậc cảm xúc vô cùng khó tả và bất ngờ. Du khách chắc chắn sẽ thật sự hào hừng và rất nhiều tò mò khi bắt đầu thực hiện hành trình du lịch bụi này tại chân đèo. Tiếp đó sẽ là sự hồi hộp tột độ khi vượt qua những khúc cua nguy hiểm và lo lắng với những cung đường đèo trên mây quanh co, khúc khuỷu gấp.

vé-máy-bay-đi-đà-nẵng
Những Khúc Cua Tử Thần
Mua vé máy bay đi Đà Nẵng Jetstar để tham quan đèo Hải Vân, nơi này từng được mệnh danh là một con đường đèo hiểm trở bậc nhất Việt Nam. Chính điều đó đem lại sức hút khó tả đối với những du khách thích phượt,  cảm giác thú vị và thách thức đối với thiên nhiên. Và rồi du khách sẽ bắt đầu thực sự choáng ngợp trước khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp đang diễn ra trước mắt mình.

Từ trên đỉnh ngọn đèo, quý khách có thể tự mình phóng tầm mắt ra xa để bao quát cả một vùng trời rộng lớn,trên dãy Bạch Mã nối đuôi nhau trùng trùng điệp điệp ẩn hiện sau những làn sương mờ mờ ảo diệu, tuyến tàu hỏa Bắc – Nam phía xa đang lượn mình phía dưới và xa hơn nữa là những bãi biển xanh cát trắng chạm đường chân trời. Đứng khu vực phía Bắc ngọn đèo quý khách có thể nhìn thấy cả một làng chài và vùng vịnh Lăng Cô xanh màu ngọc bích rực rỡ dưới ánh nắng ban mai với bãi cát trắng trải dài, đẹp như tranh vẽ. Còn quý khách đứng về phía Nam đèo là cả một thành phố Đà Nẵng hiện ra,của những cảng Tiên Sa, cù lao Chàm và bán đảo Sơn Trà xanh mướt được nhìn từ trên cao.



0 Comments for "Khám phá cảnh quan đẹp ở đèo Hải Vân"