Du lịch Quốc Đảo Sư Tử nhanh chóng với vé máy bay đi Singapore khứ hồi

23:56 0
Đất nước Singapore sẽ quyến rũ mê hoặc quý khách với những công trình kiến trúc hiện đại nhất Châu Á. Đến nơi đây quý khách như lạc vào một thế giới đến từ tương lai. Mua vé máy bay đi Singapore khứ hồi của đại lý Vivavivu để thử một lần khám phá đất nước hiện đại này. Quý khách sẽ được chứng kiến những công nghệ, những hệ thống giao thông vận tải hàng đầu thế giới.
Quý khách khi đến với Singapore có thể đến với Marina Bay,ở nơi đây có Công viên Merlion có tượng quốc Sư tử được xem là biểu tượng của Singaporer, hay nhà hát Esplanade  hay còn gọi theo tiếng việt là nhà hát trái sầu riêng, cùng tận hưởng đu quay đứng Singapore Flyer,đặt chân đến với tòa nhà độc đáo Marina Bay Sands. Ngoài ra du khách cũng có thể tiếp tục  tham quan bảo tàng Nghệ thuật Khoa học đương đại (ArtScience Museum). Nơi đây  cũng là một trong các điểm tham quan vô cùng thú vị được du khách yêu thích nằm trong khu tổ hợp giải trí cao cấp của du lịch Singapore này.

Tham quan khám phá mê hoặc với vé máy bay đi Singapore khứ hồi

ve-may-bay-di-singapore
Đảo Sentosa
Mua vé máy bay đi Singapore khứ hồi để tha hồ shopping khi đi du lịch Singapore, quý khách hãy bắt đầu hành trình mua sắm của mình từ trung tâm mua sắm hiện đại Raffles city,sau đó tiếp tục đi mua sắm một vòng quanh qua CityLink Mall rồi tiếp  đến khu vực Marina Square, trung tâm mua sắm Suntec City Mall và trung tâm mua sắm Millenia Walk. Trong đó 2 trung tâm Marina Square và Suntec City Mall là những trung tâm mua sắm thương mại lớn của Singapore  với các cửa hàng phát triển kinh doanh đồ gia dụng hiện đại, nơi này cũng nổi tiếng là nơi ăn uống thưởng thức đặc sản và mua sắm của giới doanh nhân Singapore.
-          Đảo Sentosa:
Sau khi dạo một dòng shopping thõa thích, quý khách có thể tiếp tục tham quan đảo Sentosa . Nơi đây cũng là địa điểm tham quan, du lịch, mua sắm và ăn uống thú vị nhất của đất nước  Singapore, với chương trình hấp dẫn Universal Studio, xem nhạc biểu diên dưới nước , hoặc tổ chức sự kiện S.E.A Aquarium .Khi mua vé máy bay đi Singapore khứ hồi tại đây quý khách có thể tham quan một bức tượng Merlion lớn nhất Singapore, tắm biển mát lạnh và mua sắm. Việc di chuyển các vị trí khác nhau trong đảo cũng rất thuận tiện và nhanh chóng với các hệ thống xe du lịch có lịch trình chạy vòng quanh đảo và đường tàu khám phá trên cao.
ve-may-bay-di-singapore
Con Đường Mua Sắm
Đại lộ Orchard Road – Con đường mua sắm lớn nhất của du lịch Singapore:
Dọc khu vực đại lộ này là những hệ thống siêu thị nhiều tầng rộng lớn tráng lệ nối tiếp nhau thành từng dãy, những cửa hàng bách hóa tổng hợp  đủ mọi quy mô lớn nhỏ với đủ các loại hàng hóa từ cao cấp cho tới bình dân gồm: đồng hồ ,Quần áo, đồ thể thao túi xách, giày dép, … Đồng thời quý khách có nhu cầu mua các mặt hàng nhãn hiệu nổi tiếng nhất của thế giới thì chúng đều tập trung tại các địa điểm sau đây : Nghee Ann City, Palais Renaissance, Paragon, Hilton the Shopping Gallery, Wisma Atria. Một đất nước vô cùng lý tưởng về vui chơi và mua sắm. Chỉ cần mua một tấm vé máy bay đi Singapore khứ hồi là đủ. Quý khách có thể xem thêm các bài viết hay khác như sau Đặt vé máy bay đi Mỹ để ngắm các kỳ quan của nơi này

0 Comments for "Du lịch Quốc Đảo Sư Tử nhanh chóng với vé máy bay đi Singapore khứ hồi"