Ngắm Đào Hà Nội vào những ngày tết dương lịch

00:18 2
Vào những ngày tết dương lịch tại thủ đô Hà Nội quý khách du lịch đến đây nô nức hòa mình vào không khí hoa Đào ngày tết, quý khách có thể di dọc con đường Lạc Long Quân và khu chợ hoa Quảng Bá để cùng nhau ngắm những cánh hoa Đào đang đua nhau khoe sắc. Và đây cũng là dịp tuyệt vời nếu du khách nào mua vé máy bay đi Hà Nội đúng vào dịp này. Quý khách muốn mua vé du lịch nhanh chóng thì có thể liên hệ qua đại lý Vivavivu.vn . Tất cả sẽ làm quý khách hài lòng.

Ngắm những cành hoa đào Nhật Tân tại Hà Nội

ve-may-bay-di-ha-noi
Các Đôi Bạn Trẻ Chụp Hình Với Hoa Đào
Cho dù thời gian còn khoảng hơn 1 tháng nữa mới chính thức đến tết âm lịch, nhưng những cành hoa Đào ở thủ đô Hà Nội đã dang dần khoe sắc. Những sắc hồng lung linh giữa phố làm cho không gian nơi đây trở nên sinh động hơn rất là nhiều, quý khách sẽ cảm thấy không khí tết âm lịch như đang cận kề. Với những năm thời tiết ấm áp, người người trông hoa Đào với kỹ thuật của mình đã cho những cành hoa nở sớm phục vụ nhu cầu du lịch của các du khách phương xa tới đây. 

Với những cành hoa đào là loài hoa không thể thiếu trong dịp tết của người dân miền Bắc, trong nam thì có hoa mai bao hiệu xuân về. Đối với người dân Hà Nội thì những cành hoa Đào không thể thiếu trong những ngày tết. Năm nào gần tết người dân nơi này đều lựa chọn mua cho mình những cành hoa đẹp nhất để trưng trong nhà. 

Xem Thêm : Khu nghĩ dưỡng giữa rừng độc đáo ở Hà Nội

ve-may-bay-di-ha-noi
Hoa Đào Xinh Đẹp
Giá của một cành đào được bán ra tùy theo từng thời điểm cụ thể, thông thường sẽ có giá khoảng 200.000 VNĐ đến 300.000 VNĐ. Trên những con phố, các bạn trẻ Hà Nội dừng chân lại vui đùa và có dịp chụp hình với những cành hoa Đào.  Vì thế nhân cơ hội thực hiện chuyến du lịch khi mua vé máy bay đi Hà Nội của mình, các bạn trẻ đến từ các vùng miền khác có thể bỏ thời gian của mình để ngắm nhìn khám phá hết các vẻ đẹp của hoa Đào ngày tết. 

Để chọn những vị trí ngắm đào đẹp nhất chúng tôi khuyến quý khách đến vời làng hoa đào Nhật Tân nổi tiếng của Hà Nội. Đến đây quý khách sẽ thấy vô số cành hoa đào đang khoe sắc rực rỡ. Và rất nhiều bạn trẻ cũng như các thợ chụp hình đến đây để lấy được những bức ảnh đẹp nhất về mùa thu. Chắc chắn sẽ làm cho quý khách phương xa vô cùng hài lòng khi hòa mình vào một bầu không khí vui nhộn ngày tết nơi đây.

Để có những chuyến đi an toàn và nhanh chóng nhất đến với Hà Nội quý khách có thể vui lòng tìm đến chi nhánh gần nhất của đại lý Vivaivu chúng tôi để trên tay mình những tấm vé tốt nhất có thể. 

2 Comments for "Ngắm Đào Hà Nội vào những ngày tết dương lịch"

avatar

Qua một cây cầu từ công viên là Cánh hiện đại của Viện Nghệ thuật Chicago. Vào mùa hè, nhà hàng ăn uống ngoài trời mang đến trải nghiệm ẩm thực ngoài trời tuyệt vời; trong mùa đông, bạn có một cái nhìn đẹp về McCormick Tribune Ice Rink, nơi mời bạn tham gia một vòng quay lãng mạn trên băng trong bóng tối của đường chân trời Chicago. Xem thêm: vé máy bay đi Boston giá rẻ .

Ngay từ sáng sớm, có rất nhiều người thích công viên, đặc biệt là trước bức tượng điêu khắc Cổng đám mây Anish Kapoor. Công viên thiên niên kỷ ở Chicago chắc chắn là một trong những trung tâm của cuộc sống thành phố thú vị của Chicago, và trong thời gian ở đây, tôi đã đến thăm nó gần như hàng ngày. Vé máy bay đi Mỹ: https://unitedairlines-vn.com/ve-may-bay-di-my .