Tham quan Làng Gốm Bát Tràng khi mua vé máy bay đi Hà Nội Vietjet

19:48 1

Có thể nói địa điểm Làng Gốm Bát Tràng là địa điểm nổi tiếng của Thủ Đô Hà Nội. Vì thế khi quý khách đã mua vé máy bay đi Hà Nội Vietjet thì hãy một lần đến với nơi này. Một nơi mang nhiều giá trị văn hóa lịch sử của Thủ Đô Hà Nội. Đây cũng là địa điểm được người dân du khách nước ngoài lựa chọn nhiều nhất khi đến Việt Nam để tìm hiểu các phong tục tập quán văn hóa Thủ Đô.

Đại lý vé máy bay Vivavivu sẽ đồng hành cùng quý khách đến những địa điểm nổi tiếng này. Tất cả các loại vé máy bay đến Hà Nội đều được chúng tôi cung cấp số lượng lớn ra thị trường. Vì vậy quý khách chỉ cần truy cập vào cổng thông tin vivavivu.vn là có thể có ngay một tấm vé máy bay tốt nhất từ chúng tôi. Hy vọng những tiện ích trên sẽ mang lại điều tốt nhất cho quý khách.

Khám phá hồ Tây với vé máy bay đi Hà Nội Vietjet

ve-may-bay-di-ha-noi
Hồ Tây Hà Nội
Hồ Tây có vị trí nằm không xa với trung tâm thủ đô, Và theo thống kê thì diện tích Hồ Tây là hồ lớn nhất của Thủ Đô Hà Nội. quý khách khi mua vé máy bay đi Hà Nội Vietjet tới đây có thể thuê những chiếc xe đạp nước hoặc đi du thuyền dạo mát quanh Hồ Tây cùng bạn bè. Quý khách có thể đến đây vào buổi chiều để có thể ngắm hoàng hòn mặt trời lặn trên hồ, và đây cũng là thời điểm thích hợp nhất để quý khách đến Hồ Tây.

Phía bên cạnh Hồ Tây thơ mộng là ngôi làng cổ kính Nghi Tàm , nơi đây còn lưu giữ lại rất nhiều đặc trưng của những thú chơi tao nhã của người dân Hà Nội ngày xưa. Đó là các tú chơi như canh cảnh, bon sai, có thể đến nơi đây để cảm nhận sự yên bình nơi này. Nghi Tàm còn được biết đến như là một làng hoa, vào những ngày tết đến mùa xuân về thì ngôi loàn này tràn đăỳ những sắc đẹp của các loại hoa đua nhau khoe sắc.

Nếu đã một lần mùa vé máy bay đi Hà Nội Vietjet lần đầu, quý khách cũng nên một lần sống thử giữa Hà Nội xưa cũ cổ kính với những mái nhà in hằng dấu thời gian cổ nép mình bên những khu chung cư, building hiện đại.
Xem Thêm : Tận hưởng mùa thu Miền Bắc với vé máy bay đi Hà Nội Vietjet

Cùng đại lý Vivavivu tham quan làng Gốm Bát Tràng

ve-may-bay-di-ha-noi
Làng Gốm Bát Tràng
Làng gốm Bát Tràng cách trung tâm thủ đô không xa vì vậy quý khách hoàn toàn có thể tự đi xe máy hoặc xe bus để đến với nơi này. Từ bao đời phát triển đến nay thì làng gốm Bát Tràng cũng là nơi sản xuất gốm sứ nổi tiếng và chất lượng hàng đầu Việt Nam. Quý khách có thể tự mình đi xung quanh làng gốm, và thấy rằng nơi đây có rất nhiều xưởng gốm ,xung quang đường làng là những bức tường tuyệt đẹp phơi than độc đáo hay những ngôi nhà cổ mộc mạc.

Nếu đã mua vé máy bay đi Hà Nội Vietjet để đến đây, thì quý khách có thể thư giản đi bộ thông thả ra gần ven sông thư giản, hoặc cũng có thể tự tay mình làm nên những loại hình hài bằng gốm một cách đặt sắc. Thử một lần trải nghiệm những cảm giác chân thật ấy với làng gốm Bát Tràng.