Mua vé máy bay đi Nam Phi ngắm thiên đường phượng tím

23:20 0
Những năm gần đây, ngành du lịch của Nam Phi đang ngày một phát triển vượt bật. Khi nhắc đến Nam Phi có lẽ nhiều người dân Việt Nam sẽ nghĩ ngay đến một vùng đất cằn cỗi nghèo đói. Nhưng nó là một suy nghĩ vô cùng sai lầm của quý khách. Ngày nay Nam Phi là một đất nước phát triển manh mẽ nhất.  Nền kinh tế nơi đây đang ngày một bước tiến lên mạnh mẽ, và đông thời chúng ta sẽ cảm nhận một đất nước với nhiều cảnh quan đẹp khi một lần đặt vé máy bay đi Nam Phi để đặt chân đến với nơi này.
Nơi này vào những ngày đầu mùa xuân, thành phố Pretoria như một xứ sở thiên đường, nơi này ngập tràn một màu tím mê hoặc dịu nhẹ của hàng chục ngàn cây phượng cùng đua sắc trải dài khắp thành phố này.

Du lịch thế giới ngắm thiên đường phượng tím với vé máy bay Nam Phi khứ hồi

ve-may-bay-di-nam-phi
Hoa Phượng Tím Nam Phi
Đây được biết là một thủ đô hành chính  trực thuộc quốc gia của Nam Phi,thành phố Pretoria còn được nhiều người biết tới nhờ chúng mang cái tên ”thành phố hoa phượng tím”. Khi mua vé máy bay đi Nam Phi khứ hồi quý khách sẽ được thấy  hàng chục ngàn cây phượng tím được trồng khắp các góc phố, nẻo đường, bất kỳ nơi đâu như công viên hay những khu vườn.
Vùng đất này nằm tại khu vực  có vùng khí hậu cận nhiệt đới ẩm,nên thành phố  Pretoria có một mùa xuân bắt đầu khá sớm vào đầu tháng 9 kéo dài tới hết tháng 11. Quý khách nên đến vào khoảng thời gian từ giữa cho đến cuối mùa xuân vì đây là lúc cũng như thời điểm hoa phượng tím bắt đầu nở rộ.
Những cây phượng tím của thủ đô Pretoria có nguồn gốc và được du nhập vào Nam Phi từ đầu thế kỉ 19.Chúng  có nguồn gốc bắt đầu từ phía Nam Mỹ, nhưng đặc biệt loài thực vật này thích nghi mạnh mẽ và  vẫn ngày một phát triển mạnh mẽ trong vùng khí hậu nóng ẩm của Nam Phi và chúng còn có khả năng chịu hạn khá tốt.

Khám phá vùng đất hoa phương tím tại Nam Phi

ve-may-bay-di-nam-phi
Con Đường Hoa Phượng
Theo lịch sử ghi lại thì hai cây phượng tím đầu tiên được trồng tại thành phố này là ở một trường học nằm ở vùng Arcadia của Pretoria , tời điểm lúc ấy là vào khoảng năm 1888. Kể từ lúc đó, số lượng loài cây phượng tím này bắt đầu ngày càng phát triển và nhân lên rộng rãi và người dân thành phố cũng yêu thích chúng và trồng chúng khắp nơi. Mua vé máy bay đi Nam Phi giá rẻ để tận tay chạm vào những cánh hoa phượng này.
Tuy nhiên, cây phượng tím không được trồng một cách tự do mà chúng bắt buộc phải chịu  sự giám sát chặt chẽ của chính quyền Nam Phi , vì người ta lo ngại  loài cây này sẽ làm mất cân bằng sinh thái ở địa phương.
Tuy nhiên theo những năm gần đây thì  cây phượng tím vẫn được liệt vào hàng những thực vật trong danh sách đỏ của Liên minh Bảo tồn thiên nhiên IUCN.
Quý khách hãy một lần đặt chân đến nơi thiên đường của hoa phượng này, nơi đây sẽ mang lại cho quý khách những ánh nhìn khác về vùng đất Nam Phi này. Quý khách có thể mua vé máy bay đi Nam Phi ở đại lý Vivavivu của chúng tôi.

0 Comments for "Mua vé máy bay đi Nam Phi ngắm thiên đường phượng tím"