Lựa chọn thời điểm thích hợp khi đi du lịch Singapore

23:13 0
Singapore là một quốc gia phát triển mạnh về ngành du lịch, vì thế nơi này diễn ra rất nhiều lễ hội vui chơi giải trí vô cùng thú vị mà du khách có thể đến đây vào bất cứ thời điểm nào trong một năm. Các lễ hội sẽ luôn đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách. Vì thế quý khách hãy liên hệ đại lý vé máy bay Vivavivu chúng tôi để có thể mua vé máy bay đi Singapore khứ hồi. Thực hiện ngay một chuyến đi nhanh chóng đến Singapore du lịch.

Tuy nhiên, để cho chuyến đi du lịch của quý khách có thêm nhiều phần ý nghĩa hơn hết quý khách nên đến đất nước Singapore vào những thời điểm có những lễ hội lớn như sau:

Các lễ hỗi nổi tiếng cần đến khi mua vé máy bay đi Singapore du lịch

vé-máy-bay-đi-singapore
Toàn Cảnh Singapore Trên Cao
Hãy đến với đất nước Singapore kho có lễ hội Taipusam, đây là một lễ hội hấp dẫn và đặc biệt nhất của những người dân Sing theo đạo Hindu, lễ hội thường diễn ra vào khoảng tháng 2 hàng năm.

Ngoài ra cũng có các lễ hội khác như lễ hội ẩm thực của đất nước Singapore vào tháng 4 cũng cực kỳ sôi nổi. Nếu bạn nào thích mua sắm khi đi Singapore thì có thể đi vào tháng sáu, đây là mùa đại khuyến mại  của các cửa hàng buôn bán của Sing nhé. Vào 2 tháng 7 và tháng 8 rất ít các khách du lịch đi tham quan Singapore nên bạn là một người du lịch bụi với túi tiền vừa phải có thể đi vào thời gian này. Vì lúc này mức giá thuê các phòng ốc nghỉ ngơi và ăn uống khá rẻ so với những dịp tâm điểm du lịch. Đồng thời vào lúc này bạn mua vé máy bay đi Singapore giá rẻ hơn so với những thời điểm khác nhé. Đây là 2 tháng mà theo kinh nghiệm du lịch Singapore của chúng tôi có được đó chính là thời điểm rẻ nhất cho quý khách.

Quý khách nên tránh đi du lịch Singapore vào những tháng sau: tháng 5, tháng 11, tháng 12 và tháng 1. Bởi đây là thời gian Singapore luôn có thời tiết thất thưởng và các mùa mưa giông kéo dài. Rất khó để đi du lịch thoãi mái.  

Từ Việt Nam đi Singapore

Nếu bạn từ Việt Nam đến Singapore thì nên chọn những phương tiện nào di chuyển hợp lý nhất. Hiện nay tại Việt Nam có rất nhiều hãng hàng không máy bay di chuyển liên tục khai thác các chuyến bay giữa Việt Nam và đất nước Singapore mà bạn có thể lựa chọn tốt nhất như: Cathay Pacific Airways, Vietnam Airlines, Singapore Airlines, Jetstar, Tiger Airways…
Nếu bạn muốn chuyến đi du lịch của mình tiết kiệm nhất chúng tôi khuyên bạn nên chọn các hãng hàng không sau Jetstar hoặc Tiger Airways.

vé-máy-bay-đi-singapore
Khách Sạn Sang Trọng
Và bạn hãy mua luôn vé máy bay đi Singapore khứ hồi 2 chiều cho chuyến du lịch của mình. Đồng thời lên lịch đặt trước cho mình vé khoảng chừng 2 đến 3 tháng. Chắc chắn quý khách sẽ có những tấm vé máy bay rẻ hơn.

Nếu muốn vé máy bay rẻ quý khách cứ liên hệ đại lý vé máy bay Vivavivu, chúng tôi sẽ mang lại cho quý khách những tấm vé có giá tốt nhất tại thị trường hiện tại. Vì chúng tôi là đại lý quan trọng và lớn nhất của các hãng hàng không trong và ngoài nước.

0 Comments for "Lựa chọn thời điểm thích hợp khi đi du lịch Singapore"