Khám phá con đường huyền thoại khi đặt vé máy bay đi Mỹ

20:22 0
Những thời gian hiện nay, các giới du lịch đi Mỹ thường rỉ tai nhau về mơ ước khám phá miền đất hứa này trên những con đường đẹp hùng vĩ huyền thoại ở Mỹ.Và được một lần chạy phượt trên con đường cao tốc số 1 này ở bang California.Để thực hiện những điều trên quý khách cần đặt vé máy bay đi Mỹ. Từ đó có thể sử dụng một chiếc xe và thám hiểm con đường đẹp huyền thoài này.

Trên tuyến đường lung linh này,hầu như từ đoạn đường thành phố Los Angeles đến thành phố San Francisco hầu như chúng không bao giờ vắng bóng của du khách du lịch muốn trải nghiệm cảm giác phượt. Đại lý Vivavivu chúng tôi đang có các chương trình cung cấp dịch vụ đặt vé máy bay đi Mỹ giá rẻ nhanh chóng tiện lợi. Nhằm đáp ứng các nhu cầu đi du lịch bất chợt mà quý khách mong muốn.

Cùng đặt vé máy bay đi Mỹ để thử một lần phượt trên con đường cao tốc nổi tiếng này

ve-may-bay-di-my
Cung Đường Đẹp Của Mỹ
Khi đặt vé máy bay đi Mỹ giá rẻ, quý khách sẽ ngay lập tức được trải nghiệm mình trên tuyến đường PCH huyền thoại xuất phát từ Legett ở khu vực phía Bắc San Francisco chạy đến khu vực Capistrano Beach ở phía Nam Los Angeles với tổng chiều dài vào khoảng 882 km, du khách sẽ được trải nghiệm những tay lái lụa của mình với các khúc quanh cua chóng mặt , hay những đoạn qua những vách đá dốc dựng đứng, quý khách cũng có thể thỏa sức chạy trên những ngọn đồi men theo mép của bờ biển nhìn ra xa kia là một đại dương mênh mông bao la, cùng với chúng là những điều kỳ thú mà sẽ khiến du khách quên ngay đi những mệt nhọc cho chặng đường xa này.
Hành trình bắt đầu khám phá PCH của quý khách từ những con đường có độ dốc điểm xuyết quanh những ngôi nhà từ thời Victoria đầy màu sắc sặc sở ở thành phố San Francisco. Và điểm thu hút đầu tiên khi quý khách đặt vé máy bay đi Mỹ để đển PCH là cây cầu Bixby Creek. Đây là một trong những địa điểm được các du khách phượt yêu thích chụp ảnh nhiều nhất ở PCH.

Từ địa điểm chiếc cầu bê tông với thiết kế một vòm cao 98 m bắc qua địa hình hẻm núi cùng tên này,quý khách sẽ dễ dàng tận mắt nhìn thấy những bức ảnh với các vách đá đẹp tuyệt mỹ hướng về Big Sur, nơi này với vùng biển hoang vắng đến lạ, thật sự nơi này là một viên ngọc quý và là một địa danh tiêu biểu của PCH.
ve-may-bay-di-my
Cung Đường Đẹp Của Mỹ
Đồng thời chúng tôi khẳng định quý khách sẽ khó lòng dời bước và cưỡng lại trước những kiến tạo của một cảnh thiên nhiên lộng lẫy với những vách đá gồ ghề cùng nhau vươn mình ra biển,nơi này có những cánh rừng thông cao hơn 100 m đan xen nhau một cách huyền hoặc… Khi đến với Big Sur, quý khác sẽ cảm nhận khá trọn vẹn về một vùng biển Thái Bình Dương hùng vĩ bao la.
Để cảm nhận được trọn vẹn những cảnh đẹp mà thiên nhiên dành cho nước Mỹ, quý khách vui lòng đặt vé máy bay đi Mỹ của đại lý Vivavivu. Chỉ cần một cú điện thoại là quý khách có ngay trong tay mình tấm vé và tận hưởng kỳ du lịch phượt thõa sức đam mê.

0 Comments for "Khám phá con đường huyền thoại khi đặt vé máy bay đi Mỹ"