Đặt vé máy bay đi Hà Nội thăm Hồ Hoàn Kiếm

00:45 0
Chỉ cần đặt vé máy bay đi Hà Nội của đại lý Vivavivu là quý khách sẽ có một chuyến bay an toàn nhất đến với Thủ Đô Hà Nội ngàn năm văn hiến.  Nơi đó chứa đựng những giá trị lịch sử tốt đẹp nhất của dân tộc Việt Nam. Vì thế các chặng bay đến Hà Nội là các chặng bay được khái thác nhiều nhất của Việt Nam ta. Khi đến đây quý khách tha hồ khám phá những địa điểm đẹp nên thơ của nơi này.
Bài viết sau của chúng tôi sẽ đưa ra những địa điểm nổi tiếng mà ai một lần ghé qua Hà Nội đều phải tham quan chúng. Hi vọng những địa điểm trên sẽ giúp ích được trong quá trình khám phá của quý khách.Đại lý Vivavivu hân hạnh được cung cấp những thông tin đáng giá này.

Các địa điểm vui chơi khi đặt vé máy bay đi Hà Nội du lịch

ve-may-bay-di-ha-noi
Hồ Gươm
Hồ Hoàn Kiếm:
Điểm đặc biệt của địa hình thủ đô Hà Nội là trong khu vực lòng thành phố hay trung tâm thành phố sẽ có rất nhiều các loại  hồ xung quanh và bao quanh thành phố cũng là những con sông rộng lớn. Và cũng từ đó mà Hồ Hoàn Kiếm có vị trí khá thuận lợi nằm ngay giữa trung tâm thành phố với tháp rùa cổ kính được xây dựng lâu đời, nằm ngay trên một bán đảo nhỏ giữa lòng hồ. Khi đặt vé máy bay đi Hà Nội di lịch là quý khách sẽ cảm nhận được những điều chúng tôi nói trên rất chính xác.  Đồng thời bên cạnh khu vực Hồ Hoàn Kiếm là những công trình kiến trúc khác cũng mang đầy nét ấn tượng không kém và có những địa điểm  là di sản đáng quý của thành phố như : trên lối dẫn vào đền Ngọc Sơn ,tháp Bút, đình Trấn Ba ,đài Nghiên, cầu Thê Húc dẫn vào lầu Đắc Nguyệt …
Chùa Một Cột:
Vào thời xưa Thăng Long là một  trung tâm của đạo giáo và nơi này là  phật giá của Việt Nam vì thế không quá ngạc nhiên khi Hà Nội bay giờ có rất  nhiều đền chùa với hàng trăm năm tuổi.Trong các ngôi đền chùa đó thì nổi tiếng nhất là ngôi chùa Một Cột, ngôi chùa có kiến trúc như hình một bông sen có thể nói đây là kiến trúc độc đáo nhất của đất nước Việt Nam, Vì thế chúng cũng là điểm tham qua không thể bỏ qua khi du lịch Hà Nội. Ngoài chùa Một Cột quý khách còn có thể tham gia các ngôi chùa khác như chùa Trấn Quốc,  hay ngôi chùa cổ kính lâu đời được xây dựng từ thời vua Lý Nam Đế (thế kỷ 6).
Cùng Vivavivu Tham quan địa điểm Văn Miếu – Quốc Tử Giám
Văn Miếu – Quốc Tử Giám:
ve-may-bay-di-ha-noi
Văn Miếu - Quốc Tử Giám
Đặt vé máy bay đi Hà Nội để đến với Văn Miếu, nơi đây được xem là nơi thờ của Khổng Tử, đây cũng là nơi ngày xưa các vua quan đặt bia tiến sĩ và nó cũng tự hào là một trường đại học đầu tiên của Việt Nam. Ngày nay, Văn Miếu – Quốc Tử giám đã là địa điểm không thể thiếu trong lịch trình du lịch của qíu khách, chúng trở thành điểm đến phổ biến của du lịch Hà Nội nói riêng và khu vực miền Bắc nói chung, Đây cũng là nơi trao bằng khen cho những học sinh có tố chất tốt học giỏi và các sinh viên có thành tích xuất sắc. Các sĩ tử trước mỗi kỳ thi thường đến đây để cầu may.

0 Comments for "Đặt vé máy bay đi Hà Nội thăm Hồ Hoàn Kiếm"